Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 319
  • Hôm nay: 56898
  • Tháng hiện tại: 1505150
  • Tổng lượt truy cập: 18805429

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Sôi nổi “Đố vui để học” cho học sinh Tiểu học

Đăng lúc: Thứ sáu - 28/08/2015 06:21 - Người đăng bài viết: admin
Sôi nổi “Đố vui để học” cho học sinh Tiểu học

Sôi nổi “Đố vui để học” cho học sinh Tiểu học

Vào lúc 15 giờ ngày 05/2/2015, Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức sân chơi “Đố vui  để học” cho 237 em học sinh khối 2, 3 của Trường nhằm giúp các em học sinh ôn lại kiến thức đã học  và có thêm những  kiến thức mới. Đây cũng là hoạt động thực hiện sinh hoạt  theo chủ điểm tháng 2 “Giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc”.

Các em học sinh đang trả lời các câu hỏi

Sau hơn 1 giờ đồng hồ tham gia với không khí phấn khởi, hào hứng, quyết liệt của các “thí sinh nhí”, Ban tổ chức đã tìm ra 04 bạn học sinh xuất sắc vượt qua 21 câu hỏi trong sân chơi này.

Thầy Nguyễn Huy Thông- Phó Hiệu trưởng nhà trường,tặng  quà cho các em học sinh

 

Đây là một sân chơi vô cùng bổ ích,  giúp cho các em học sinh ôn lại những kiến thức đã học về các môn học như: Tiếng Việt, Toán, Tiếng Anh, Âm nhạc,…Bên cạnh đó, còn giúp các em biết thêm những kiến thức mới về các di tích lịch sử, văn hóa dân tộc.

Có thể nói phong trào “Đố vui để học ” cho các em cũng nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả phong trào “Xây dựng trường học thân thiện - Học sinh tích cực” của Bộ Giáo dục và Đào tạo và tạo điều kiện cho các em học sinh có một sân chơi lành mạnh, bổ ích, phù hợp với lứa tuổi học sinh. Đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi trong lứa tuổi học đường, qua đó nâng cao chất lượng học tập, củng cố kiến thức, rèn luyện, giúp các em phát triển toàn diện, trở thành con ngoan, trò giỏi, người chủ tương lai của đất nước.

Tác giả bài viết: Minh Thương
Từ khóa:

sôi nổi, học sinh

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC