Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 85
  • Hôm nay: 20813
  • Tháng hiện tại: 378013
  • Tổng lượt truy cập: 22005745

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

TỔ TIỂU HỌC THAM GIA GIAO LƯU HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CỤM CHUYÊN MÔN SỐ 2

Đăng lúc: Thứ bảy - 27/04/2024 01:47 - Người đăng bài viết: admin
Căn cứ kế hoạch số 22/KH-THLĐC ngày 18 tháng 03 năm 2024 của Trường Tiểu học Lương Định Của về kế hoạch tổ chức Giao lưu hoạt động ngoại khóa chủ đề “Vì môi trường cuộc sống xanh-sạch-đẹp và an toàn” Cụm chuyên môn số 2 năm học 2023-2024, Tổ Tiểu học Trường Thực hành Sư phạm đã chọn ra 20 em học sinh tham gia các hoạt động giao lưu cùng với các điểm trường trong cụm chuyên môn số 2, bao gồm các trường tiểu học: Lương Định Của, Lê Anh Xuân, Bình Minh, Minh Trí và Việt Anh.
Tại buổi giao lưu, học sinh được tham gia 3 phần thi. Đầu tiên là thi Giới thiệu, chào hỏi, mỗi đội sẽ 10 em học sinh tham gia, tiến hành giới thiệu những nét chính về ngôi trường của mình, các hoạt động nhà trường đã, đang thực hiện và truyền tải thông điệp tích cực đến việc bảo vệ môi trường sống và môi trường học tập xanh-sạch-đẹp và an toàn. Nội dung tiếp theo các em tham gia là thi đấu cờ vua, mỗi trường sẽ có 04 em tham gia thi đấu giao lưu. Và cuối cùng là phần giao lưu thi vẽ tranh về chủ đề “Vì môi trường cuộc sống xanh-sạch-đẹp và an toàn”, mỗi trường có 06 em học sinh tham gia.
Qua hơn 3 tiếng giao lưu với các trường trong cụm chuyên môn số 2, học sinh trường Thực hành Sư phạm đã đạt được các giải như sau: Giải Nhất phần thi Giới thiệu, chào hỏi, giải Ba phần thi cờ vua và giải Ba phần thi vẽ tranh giao lưu. Đây là những phần thưởng khích lệ và động viên cho sự cố gắng tập luyện của các em học sinh cũng như sự đồng hành hỗ trợ của thầy cô cấp tiểu học trong thời gian trước khi giao lưu.
Đến với hoạt động giao lưu lần này, cô Lý Thị Thanh Thúy- Tổ trưởng tổ Tiểu học, người trực tiếp tham gia và phụ trách đoàn giao lưu cho biết: “Hoạt động giao lưu lần này có các hoạt động đa dạng, học sinh có thể phát huy năng khiếu hội họa, phát triển tư duy và nhạy bén thông qua hoạt động giao lưu thi đấu cờ vua. Đồng thời, học sinh các trường có thể hiểu hơn về ý nghĩa tên của các trường cũng như các hoạt động nổi bật của các trường bạn. Hi vọng rằng, sẽ có nhiều hoạt động giao lưu ý nghĩa và thiết thực như thế được tổ chức trong các năm học tiếp theo”.
Hoạt động giao lưu cụm chuyên môn giữa các trường Tiểu học trên địa bàn Thành phố Trà Vinh là một trong những hoạt động cần thiết trong kế hoạch năm học 2023 -2024. Đây không chỉ giúp phát triển về chuyên môn giữa các trường mà còn tạo sự gắn kết giữa các trường với nhau hơn, giúp học sinh các trường có nhiều cơ hội tiếp xúc, chia sẻ và phát triển các kỹ năng sống cần thiết trong xã hội hiện nay. Điều đó góp phần phát triển các năng lực, phẩm chất cần thiết cho học sinh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.








Tác giả bài viết: Minh Thương - Diễm Kiều
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC