Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 327
  • Khách viếng thăm: 325
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 55499
  • Tháng hiện tại: 1503751
  • Tổng lượt truy cập: 18804030

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ 18

Đăng lúc: Thứ sáu - 28/08/2015 06:41 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 10/03/2015, Chi bộ 18 - Chi bộ Trường Thực hành Sư phạm thuộc Đảng bộ Trường Đại học Trà Vinh - đã tiến hành tổ chức lế kết nạp đảng viên mới cho Huỳnh Thị Quế Linh - một giáo viên ưu tú đang công tác tại Tổ Mầm non của trường. Đây là Đảng viên thứ 2 được kết nạp tại Chi bộ 18, nâng tổng số đảng viên của Chi bộ lên 24 đồng chí.

Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ 18

Chiều ngày 10/03/2015, Chi bộ 18 - Chi bộ Trường Thực hành Sư phạm  thuộc Đảng bộ Trường Đại học Trà Vinh - đã tiến hành tổ chức lế kết nạp đảng viên mới cho Huỳnh Thị Quế Linh - một giáo viên ưu tú đang công tác tại Tổ Mầm non của trường. Đây là Đảng viên thứ 2 được kết nạp tại Chi bộ 18, nâng tổng số đảng viên của Chi bộ lên 24 đồng chí.

 

Trải qua một thời gian dài phấn đấu và trưởng thành, đồng chí Huỳnh Thị Quế Linh đã tự khẳng định được bản thân, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác với lối sống lành mạnh, tích cực đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới. Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Bạch Vân – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ 18 đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Huỳnh Thị Quế Linh, đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Huỳnh Thị Quế Linh trong thời gian thử thách 12 tháng. 

Đ/c Nguyễn Thị Bạch Vân- Bí thư Chi bộ 18 - trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới 

Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, các đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đ/c Huỳnh Thị Quế Linh đọc lời tuyên thệ 

Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Thị Bạch Vân – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ 18, đã chúc mừng cá nhân đồng chí Huỳnh Thị Quế Linh sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển. Đồng chí cũng đề nghị đảng viên cần tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, chú trọng rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác của quần chúng trong chi bộ để góp phần thúc đẩy vào chiến lược phát triển chung của nhà trường.

Buổi Lễ kết thúc trong không khí đầm ấm cùng những lời chúc mừng của các đồng chí, đồng nghiệp gửi tới đồng chí đảng viên mới của Chi bộ.

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Tấn Tài
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC