Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 378
  • Khách viếng thăm: 375
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 88743
  • Tháng hiện tại: 1997657
  • Tổng lượt truy cập: 19297936

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Câu lạc bộ Toán – Nâng cao khả năng tự học

Đăng lúc: Thứ sáu - 28/08/2015 06:06 - Người đăng bài viết: admin
Vào lúc 7h30 phút ngày 04/01/2015, tại Giảng đường IV, Câu lạc bộ (CLB) Toán-Tin của Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức buổi sinh hoạt lần 2 dưới sự chủ trì của thầy Nguyễn Hiếu Trung - Chủ nhiệm CLB.

Câu lạc bộ Toán – Nâng cao khả năng tự học

Vào lúc 7h30 phút ngày 04/01/2015, tại Giảng đường IV, Câu lạc bộ (CLB) Toán-Tin của Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức buổi sinh hoạt lần 2 dưới sự chủ trì của thầy Nguyễn Hiếu Trung - Chủ nhiệm CLB.

Kì sinh hoạt có sự tham gia nồng nhiệt và hào hứng của trên 120 học sinh cấp THCS và THPT, các thầy cô trong ban chủ nhiệm CLB các thành viên Câu lạc bộ Toán -Tin Trường Thực hành Sư phạm.

Chương trình sinh hoạt CLB  Toán – Tin lần này diễn ra với chủ đề: “Nâng cao khả năng tự học”.

Sau khi nghe thầy Nguyễn Hiếu Trung báo cáo thống kê điểm môn Toán học kì I và chỉ ra một các nguyên nhân dẫn đến một số em chưa đạt kết quả tốt trong lần kiểm tra học kì vừa qua, CLB lắng nghe phần trình bày tham luận chia sẻ kinh nghiệm học giỏi môn Toán của em Tấn Tài, em Công Minh học sinh lớp 12A, em Bảo Hoàng lớp 12B. Những chia sẻ của các em đã mang lại nhiều bổ ích về cách học Toán của học sinh đó là nắm chắc lí thuyết, làm bài tập từ dễ đến khó và luôn mang đức tính kiên nhẫn bên mình, yếu tố rất quan trọng nữa là học sinh phải biết tự học.

Cô Hương Giang giải đáp thắc mắc cho HS

CLB  cũng dành nhiều thời gian cho học sinh  trình bày những băn khoăn, vướng mắc về cách học Toán, về định hướng môn học hoặc những câu hỏi thực tế liên quan đời sống hàng ngày với sự tư vấn của thầy Nguyễn Hiếu Trung, cô Nguyễn Thị Hương Giang.

Ngoài phần sinh hoạt chuyên đề, CLB đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, bốc thăm trả lời câu hỏi về lĩnh vực Toán học và nhiều lĩnh vực khác làm cho không khí buổi sinh hoạt thật sôi động.

 Với lần sinh hoạt này mỗi học sinh đều có cơ hội thể hiện kiến thức toán học và kiến thức xã hội, kiến thức liên quan đến đời sống thực tế hàng ngày, các em thể hiện sự chững chạc, mạnh dạn trình bày ý kiến của bản thân trước tập thể.

CLB Toán-Tin của Trường Thực hành Sư phạm đã trở thành môt hoạt động ngoại khóa bổ ích nhằm phát triển kỹ năng, trao đổi kiến thức và thể hiện năng lực bản thân cho toàn thể học sinh.

Câu lạc bộ kết thúc trong niềm hân hoan, tràn đầy phấn khởi…

Tác giả bài viết: Hương Giang - Diễm Kiều
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC