Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 302
  • Khách viếng thăm: 300
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 65159
  • Tháng hiện tại: 1513411
  • Tổng lượt truy cập: 18813690

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hội thi “Vẽ tranh vì môi trường”

Đăng lúc: Thứ năm - 27/08/2015 19:13 - Người đăng bài viết: admin
Tiếp tục thực hiện Dự án Đại học Xanh (Green Campus) đã được Trường Đại học Trà Vinh khởi xướng và hợp tác cùng Đại học Công nghệ Swinburne (Australia) từ năm 2014, chiều ngày 16/1/2015 tại Trường Thực hành Sư phạm, 34 học sinh trường cùng 17 sinh viên Đại học Công nghệ Swinburne và 17 sinh viên Trường Đại học Trà Vinh lập thành 17 nhóm thi “Vẽ tranh vì môi trường”.

Hội thi “Vẽ tranh vì môi trường”

Tiếp tục thực hiện Dự án Đại học Xanh (Green Campus) đã được Trường Đại học Trà Vinh khởi xướng và hợp tác  cùng Đại học Công nghệ Swinburne (Australia) từ năm 2014, chiều ngày 16/1/2015 tại Trường Thực hành Sư phạm, 34 học sinh trường cùng 17 sinh viên Đại học Công nghệ Swinburne và 17 sinh viên Trường Đại học Trà Vinh lập thành 17 nhóm thi “Vẽ tranh vì môi trường”.

Hội thi “Vẽ tranh vì môi trường” của Trường THSP

Hội thi là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhằm giáo dục cho các em học sinh có những nhận thức đúng đắn về bảo vệ môi trường; qua đó giúp phát hiện và phát triển năng khiếu trong hội hoạ, bồi dưỡng tư duy, khả năng sáng tạo thẩm mỹ cho học sinh, đồng thời giúp học sinh của trường có cơ hội giao tiếp bằng tiếng Anh, trau dồi các kỹ năng ngôn ngữ, hình thành kỹ năng giao tiếp cộng đồng. Các em đã thể hiện ý tưởng trong tranh của mình theo các chủ đề như: Phê bình những hành động phá hoại môi trường, những người không có ý thức giữ gìn môi trường sống Xanh - Sạch - Đẹp; tuyên truyền và vận động mọi người có ý thức bảo vệ môi trường sống; ước mơ của em về một môi trường sống tương lai;. Hành động của em góp phần cùng cộng đồng bảo vệ môi trường... Với nét vẽ hồn nhiên và ý tưởng trong sáng, các em đã thể hiện qua tranh vẽ của mình tính phong phú của đề tài và những ước mơ  về một môi trường sống trong lành, thân thiện, xanh- sạch – đẹp.

Các em thể hiện ước mơ về môi trường sống xanh- sạch- đẹp qua tranh vẽ

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vì môi trường” là một phương pháp giáo dục cần thiết cho các em gìn giữ, bảo vệ môi trường sống xung quanh. Việc giáo dục cho các em có những kiến thức sẽ tác động đến những người thân và cộng đồng nơi các em sinh sống.

Sinh viên, học sinh tham gia phần thi vẽ tranh tập thể.

Những thành quả của chương trình hành động sẽ được tiếp tục diễn ra trong môi trường làm việc và học tập tại Trường Thực hành Sư phạm. Các hoạt động về bảo vệ môi trường, các môn năng khiếu… sẽ tiếp tục được thực hiện lồng ghép trong kế hoạch thi đua xây dựng Trường Thực hành Sư phạm xanh cho toàn thể viên chức và học sinh của trường. Dự án Green Campus sẽ luôn là nơi tạo ý tưởng và đồng hành với Trường Thực hành Sư phạm tạo nên một môi trường sống, làm việc, học tập thật trong lành và tươi vui hạnh phúc cho tất cả mọi người.

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC