Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 287
  • Khách viếng thăm: 284
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 64406
  • Tháng hiện tại: 1512658
  • Tổng lượt truy cập: 18812937

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Liên đội Trường Thực hành sư phạm với phong trào “Áo xuân tặng bạn”

Đăng lúc: Thứ sáu - 28/08/2015 06:28 - Người đăng bài viết: admin
Phát huy đức tính “Tương thân tương ái” của các em học sinh, mùa xuân này thầy và trò Trường Thực hành Sư phạm lại náo nức hưởng ứng phong trào “Áo xuân tặng bạn” với ý nghĩa mang mùa xuân đến cho những học sinh nghèo vượt khó học tốt.

Liên đội Trường Thực hành sư phạm với phong trào “Áo xuân tặng bạn”

Phát huy đức tính “Tương thân tương ái” của các em học sinh,  mùa xuân này thầy và trò Trường Thực hành Sư phạm lại náo nức hưởng ứng phong trào “Áo xuân tặng bạn” với ý nghĩa mang mùa xuân đến cho những học sinh nghèo vượt khó học tốt.

Vào ngày 09/2/2015 Liên đội trường Thực hành Sư phạm đã tiến hành phát tặng 05 bộ “Áo xuân tặng bạn” chọ em học sinh khối 2 và 3 của nhà trường. Những món quà nhỏ cùng sự động viên và chia sẻ lớn về tinh thần giúp các em như xích lại gần nhau hơn. Trước những hoàn cảnh còn nhiều thiệt thòi và khó khăn cùng những cố gắng để hòa nhập và vươn lên của các bạn đã làm học sinh toàn trường rất khâm phục. Vì vậy ai cũng mong mỏi được chung tay, góp một phần nhỏ bé của mình để chia sẻ niềm vui đón Tết với các bạn.

Cô Nguyễn Thị Lệ Phi - Tổ trưởng Tổ Tiểu học -  phát quà cho các em.

Ngay từ đầu năm học, Liên đội đã đăng kí tặng 02 áo xuân cho các em học sinh, nhưng qua quá trình xét duyệt nhận thấy có nhiều em  hoàn cảnh rất đáng thương, đều xứng đáng nhận những phần quà này nên Liên đội đã nâng lên 05 “Áo xuân”. Những tấm lòng nhân ái, chứa chan tình thương đã làm ấm lòng các bạn học sinh nghèo, để các bạn vui đón một mùa xuân ấm áp, an lành.

Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC