Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 314
  • Khách viếng thăm: 306
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 57733
  • Tháng hiện tại: 1505985
  • Tổng lượt truy cập: 18806264

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó từ quỹ heo đất

Đăng lúc: Thứ năm - 27/08/2015 19:16 - Người đăng bài viết: admin
Từ nguồn quỹ heo đất tương trợ của các bạn đội viên, Liên đội Trường đã nhận đỡ đầu cho đội viên Nguyễn Hàn Huyền Trân HS lớp 8A Trường Thực hành Sư phạm.

Hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó từ quỹ heo đất

Từ nguồn quỹ heo đất tương trợ của các bạn đội viên, Liên đội Trường đã nhận đỡ đầu cho  đội viên Nguyễn Hàn Huyền Trân  HS lớp 8A Trường Thực hành Sư phạm.

Được biết Nguyễn Hàn Huyền Trân sinh ra trong đình có hoàn cảnh khó khăn, hiện cả gia đình em  phải ở nhờ trên phần đất nhà của ông bà nội, hàng tháng chú và cô phải giúp nuôi em đi học. Hiểu được hoàn cảnh khó khăn của gia đình Trân, trong suốt những năm học qua, Ban Giám hiệu đã thường xuyên giúp đỡ em cả về tinh thần và vật chất. Không phụ sự quan tâm giúp đỡ của các thầy cô giáo và các bạn trong trường, trong 3 năm học qua, em đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Năm học này, Liên đội trường cũng nhận đỡ đầu cho Trân là 200.000 đ/tháng kể từ tháng 12/2014 đến hết năm học.

Bạn Đinh Nguyễn Quốc Quí, Liên đội phó Liên Đội Trường THSP và thầy Nguyễn Tam Nguyên

 trao phần trợ giúp cho bạn Huyền Trân


             Thầy Nguyễn Minh Thương, Tổng phụ trách Đội của nhà trường cho biết, trường có 234 đội viên, có nhiều em gặp hoàn cảnh khó khăn. Ngay từ đầu năm học, Liên đội nhà trường đã có kế hoạch thực hiện phong trào ý nghĩa nhằm giúp đỡ học sinh nghèo về vật chất, tinh thần như nuôi heo đất tương thân. Hoạt động trên vừa cụ thể hóa kế hoạch đã đề ra trong Đại hội Liên Đội Trường Thực hành Sư phạm, vừa giúp các em thiếu nhi hiểu hơn về ý nghĩa tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” và là một mô hình thiết thực về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong lòng các em.

Tác giả bài viết: Minh Thương - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC