Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 256
  • Khách viếng thăm: 255
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 22212
  • Tháng hiện tại: 1963784
  • Tổng lượt truy cập: 21455067

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

“Gen Z Startup Bootcamp” - Khơi dậy ngọn lửa đam mê khởi nghiệp

Đăng lúc: Thứ sáu - 29/03/2024 03:45 - Người đăng bài viết: admin
Hưởng ứng ngày thành lập Đoàn 26/3 trường Đại học Trà Vinh tổ chức ngày hội khởi nghiệp “GEN Z Startup Bootcamp” cùng với sự tham gia của các bạn học sinh THPT tại các trường trên địa bàn tỉnh Trà Vinh
Chương trình “Gen Z Startup Bootcamp” nhằm tạo sân chơi cho học sinh THPT trên địa bàn tỉnh nhân dịp Hội trại thanh niên Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, qua đó tạo mối quan hệ gắn kết giữa các trường THPT và Trường Đại học Trà Vinh.
Theo Thầy Châu Văn Ngoan - Phó Bí thư Đoàn trường Thực hành Sư phạm: "Gen z startup Bootcamp" là chương trình đào tạo kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp tập trung tại trường Đại Học Trà Vinh (TVU) dành cho các bạn học sinh THPT. Chương trình sẽ tạo ra một sân chơi dành cho các bạn học sinh rèn luyện về kỹ năng tính toán kĩ lưỡng trong việc kinh doanh khởi nghiệp.
Tại chương trình, các bạn học sinh tham gia buổi tập huấn bài tập trải nghiệm “Mô phỏng sản xuất kinh doanh áo sơ mi xuất khẩu” tại Vườn ươm Doanh nghiệp và Trường Thực hành Sư phạm đạt  1 giải Nhì và 1 giải Phong trào. Các bạn lựa chọn mặt hàng để bán thực tế vào buổi chiều, tiếp nhận gian hàng, hàng hóa vào trang trí khu vực gian hàng.
Bạn Lê Tấn Dũng, học sinh Trường THPT Thực hành Sự phạm với gian hàng “Bếp lửa” đầy hứng khởi chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với không khí náo nhiệt, đông đúc tại hội trại thanh niên năm 2024 tại Trường Đại học Trà Vinh. Phong trào này đã để lại cho tôi nhiều dư âm, một sự kiện tràn đầy cảm xúc, tôi rất thích sự kiện này”.
            Qua đó, Gen Z Startup Bootcamp không chỉ đơn thuần là một ngày hội vui chơi. Hơn thế, đây còn là nơi trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng và tinh thần kinh doanh, đồng thời cũng là bệ phóng tạo cơ hội và tiếp sức cho thế hệ trẻ trong việc khám phá và phát triển tiềm năng bản thân.





 
Tác giả bài viết: Kim Anh 11A
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC