Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 304
  • Khách viếng thăm: 303
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 58273
  • Tháng hiện tại: 1506525
  • Tổng lượt truy cập: 18806804

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Câu lạc bộ Toán – Tin: Nâng cao kỹ năng thực hành

Đăng lúc: Thứ sáu - 28/08/2015 06:48 - Người đăng bài viết: admin
Vào lúc 7h30 sáng ngày 29/03/2015 tại Giảng đường 4, CLB Toán – Tin Trường THSP tiếp tục sinh hoạt định kỳ (lần 3) trong năm học 2014 – 2015, thu hút hơn 70 học sinh các khối lớp tham gia.

Câu lạc bộ Toán – Tin: Nâng cao kỹ năng thực hành

Vào lúc 7h30 sáng ngày 29/03/2015 tại Giảng đường 4, CLB Toán – Tin Trường THSP tiếp tục sinh hoạt định kỳ  (lần 3) trong năm học 2014 – 2015, thu hút hơn 70 học sinh các khối lớp tham gia.

Sau những tiết mục văn nghệ vui tươi, nhộn nhịp, các bạn học sinh bước vào phần thi đố vui với các câu hỏi toán học thú vị và hấp dẫn. Bằng hình thức trắc nghiệm khách quan, hệ thống câu hỏi giúp củng cố, nâng cao kiến thức toán học cho học sinh.  Các thành viên của Câu lạc bộ tham gia trả lời rất sôi nổi. Tuy là những câu hỏi quen thuộc nhưng trong thời gian ngắn đã gây không ít khó khăn cho các em. Một vài câu hỏi khó nhưng với quyết tâm cao các em đã vượt qua trong sự khích lệ và tán thưởng của bạn bè.

Các học sinh tham gia trả lời câu hỏi với sự tự tin và quyết đoán

Nội dung chính của buổi sinh hoạt là giới thiệu các ứng dụng thực tế của tin học vào trong cuộc sống hiện nay, hướng dẫn các em cài đặt và sử dụng phần mềm ghép ảnh và video phổ biến, dễ sử dụng. Với sự hướng dẫn của thầy Trần Thanh Tâm, các em học sinh đã bước đầu sử dụng thành công chương trình, cho ra lò một sản phẩm ghép ảnh đầu tay, tạo nên không khí học tập hào hứng cho các em học sinh. Thầy Tâm chia sẻ: “Ngày nay, tin học phát triển như vũ bão trên toàn thế giới và cũng là vấn đề được các em học sinh quan tâm, tìm hiểu. Định hướng cho các em cái nhìn đúng đắn về tin học để sử dụng hiệu quả vào học tập là việc làm cần thiết trong nhà trường”.

Buổi sinh hoạt của CLB Toán - Tin Trường Thực hành Sư phạm lần 3 diễn ra trong niềm hân hoan của các em học sinh. Khép lại buổi sinh hoạt các thành viên hẹn nhau trong lần sinh hoạt thứ 4 vào tháng 4/2015.

Tác giả bài viết: Lê Chung - Hiếu Trung
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC