Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 269
  • Hôm nay: 20349
  • Tháng hiện tại: 1961921
  • Tổng lượt truy cập: 21453204

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tuyên dương học sinh tiêu biểu tháng 12 Năm học 2023 – 2024

Đăng lúc: Thứ năm - 18/01/2024 19:50 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 15/01/2024, tại sân trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra buổi Chào cờ với nhiều hoạt động ý nghĩa khởi động chương trình Học kỳ 2.
Đặc biệt, Buổi Chào cờ đã tuyên dương 29 học sinh tiêu biểu cấp Trung học cơ sở (THCS) và cấp Trung học phổ thông (THPT).

 
 
Ngoài ra, nhằm khởi động chương trình học kỳ 2 - Học sinh lớp 8A đã đem đến phần Giới thiệu sách ấn tượng với quyển sách Bánh Trái Mùa Xưa - Nguyễn Ngọc Tư. Thông điệp mà các bạn lớp 8A gửi gắm đến mọi người “Hãy đọc sách, thưởng thức từng trang sách để được trải lòng mình và sống trong không gian của một góc nhỏ miền Tây hiền hòa, mộc mạc, thêm đồng cảm với những yêu thương mà Nguyễn Ngọc Tư đã trăn trở qua từng trang viết. Qua đó, biết giữ gìn và phát triển những giá trị văn hóa của mảnh đất ta đang sống. Đó không chỉ là những vẻ đẹp văn hóa, mà còn là lịch sử, là cái nôi phát triển nên tâm hồn của một con người”. Đây là hoạt ý nghĩa trong các buổi sinh hoạt chào cờ hàng tuần.

Học sinh thuyết trình giới thiệu sách
Theo bạn Nguyễn Lê Bảo Thy - Liên đội trưởng Liên đội trường Thực hành Sư phạm chia sẻ “Em rất thích phần sinh hoạt do các lớp tự chuẩn bị, chúng em được rèn luyện nhiều kỹ năng qua phần sinh hoạt chào cờ hàng tuần, mang đến nhiều hoạt động giao lưu ý nghĩa giữa các lớp, giúp kết nối cộng đồng học sinh toàn trường”. Với nhiều hoạt động ý nghĩa, buổi chào cờ đã đem lại nhiều niềm vui, giúp học sinh có sự khởi động Học kỳ tràn đầy năng lượng trong năm 2024.
Tác giả bài viết: Hữu Khánh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC