Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 204
  • Khách viếng thăm: 201
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 35606
  • Tháng hiện tại: 1977178
  • Tổng lượt truy cập: 21468461

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Sắc xuân Giáp Thìn Thực hành Sư phạm 2024

Đăng lúc: Thứ hai - 05/02/2024 04:07 - Người đăng bài viết: admin
Trong không khí vui tươi, ngập tràn sắc xuân Giáp Thìn, Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức một loạt hoạt động phong phú và ý nghĩa nhằm đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, tạo không khí vui tươi và phấn khởi chào đón Tết Nguyên Đán 2024. Nhiều hoạt động ý nghĩa diễn ra ở bốn cấp học Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông.
Hoạt động Mừng Đảng Mừng Xuân 2024 đem đến nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo niềm vui cho các em học sinh:
Cấp Mầm non: Xây dựng Tiểu Cảnh "Xuân quê hương"; Cấp Tiểu học: Trang trí trại Xuân và Sinh hoạt trại Xuân tại lớp; Cấp Trung học cơ sở và Trung học phổ thông: Thi trang trí cổng trại, Gian hàng Ẩm thực, Thi hát Karaoke, Thi nhảy dân vũ, Thi thiết kế và biểu diễn thời trang, văn nghệ.




Sân chơi lành mạnh từ các hoạt động tập thể:
Đến với Hội Xuân học sinh được tham gia vào nhiều trò chơi tập thể ấn tượng như Tam sao thất bản, Trò chơi chuyền áo, Tiếng hát ngày xuân, Nhảy Dân vũ, Gian hàng Ẩm thực, các hoạt động đã tạo ra một không gian tận hưởng, giải toả áp lực sau những giờ học căng thẳng. Giáo viên và học sinh cùng nhau tham gia, tạo nên không khí vui chơi lành mạnh, góp phần nâng cao sức khỏe về thể chất và tinh thần cho học sinh toàn trường.
 
 


 
Giao lưu và thể hiện năng khiếu - Kích thích sự sáng tạo của học sinh:
Chuỗi sự kiện còn mang đến sân chơi và cơ hội để học sinh thể hiện năng khiếu, khơi dậy sự sáng tạo của mỗi em và tập thể lớp. Từ việc xây dựng tiểu cảnh "Xuân quê hương" đến biểu diễn văn nghệ với chủ đề "Xuân quê hương, tết cổ truyền dân tộc," lựa chọn tên trại gắn với các anh hùng dân tộc trong lịch sử Việt Nam, học sinh đã có cơ hội tỏa sáng và giao lưu một cách tích cực. Từ đó, các em đội viên, đoàn viên thanh niên toàn trường đã có dịp trao đổi kinh nghiệm về các kỹ năng cần thiết thông qua hoạt động trải nghiệm làm cổng trại, thiết kế thời trang từ nguyên liệu tái chế, nâng cao kỹ năng hoạt động Đoàn - Đội trong nhà trường. Các hoạt động này không chỉ giúp tạo ra môi trường giáo dục thân thiện mà còn kích thích niềm đam mê sáng tạo từ học sinh.
 
 
 


 
Đêm văn nghệ “Mừng Đảng, Mừng Xuân” trân trọng và giữ gìn truyền thống dân tộc:
Nhiều tiết mục đặc sắc và ý nghĩa mang đậm bản sắc truyền thống dân tộc như: Kịch Táo Quân; Sinh hoạt Lửa trại - Khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, phát huy truyền thống yêu nước; Tiết mục múa hát chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024). Qua các hoạt động, học sinh không chỉ hiểu rõ hơn về những đặc sắc của văn hóa dân gian và truyền thống của dân tộc mà còn tạo nên nhiều điểm nhấn cho đêm văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân năm 2024 thêm phần đặc sắc và ý nghĩa.
 




 
Hoạt động Mừng Đảng Mừng Xuân không chỉ là cơ hội để học sinh phát triển kỹ năng mà còn là dịp kết nối cộng đồng học sinh toàn trường, đoàn kết, hợp tác, chào đón một năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công. Chúc mừng chuỗi hoạt động Mừng Đảng Mừng Xuân 2024 thành công tốt đẹp. Mừng Đảng - Mừng Xuân - Mừng đất nước đổi mới! Tết vui tươi, Xuân hạnh phúc! Chúc một năm mới An Khang Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý.

Tác giả bài viết: Hữu Khánh - Đăng Khoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC