Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 265
  • Hôm nay: 29032
  • Tháng hiện tại: 1970604
  • Tổng lượt truy cập: 21461887

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Cấp Mầm non Tổ chức Hội giảng

Đăng lúc: Thứ năm - 30/11/2023 02:03 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ thông qua các hoạt động: tạo hình, phát triển thẩm mỹ, Tổ Mầm non tổ chức tiết hội giảng vào sáng ngày 11/11/2023 với hoạt động âm nhạc với đề tài: Vận động bài hát “Cô là tất cả” và Khám phá môi trường xung quanh “Gạo nếp - Gạo tẻ”.

Cô Đoàn Thị Diễm Kiều trong tiết dạy
 
Tiết hội giảng được tổ chức tại lớp Chồi 1 và lớp Chồi 2, do cô Đoàn Thị Thúy Kiều và cô Nguyễn Thị Thủy Tiên thực hiện, cùng với sự tham dự của 43 phụ huynh học sinh, Ban Giám hiệu và giáo viên mầm non trường Thực hành Sư phạm.

Tiết dạy rất nhẹ nhàng phù hợp với tâm sinh lý của trẻ
Với trình độ chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng cộng với tinh thần nhiệt huyết, năng động của giáo viên đứng lớp và sự tham gia hoạt động học tập tích cực của trẻ làm cho tiết dạy trở nên sinh động và hiệu quả. Trẻ tỏ ra rất hứng thú với các hoạt động chơi mà học.


 
Được tham dự tiết học của các con em mình, đa số phụ huynh rất hứng thú và đánh giá cao tiết Hội giảng. Các ý kiến đóng góp của phụ huynh cũng là niềm vinh hạnh, khích lệ đối với toàn thể giáo viên Mầm non của nhà trường.

Tác giả bài viết: Quế Linh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC