Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 275
  • Hôm nay: 30454
  • Tháng hiện tại: 1972026
  • Tổng lượt truy cập: 21463309

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Chi bộ Tổ Tiểu học kết nạp Đảng viên mới

Đăng lúc: Thứ bảy - 09/12/2023 03:47 - Người đăng bài viết: admin
Vào lúc 10h30 phút sáng ngày 05/12/2023, Chi bộ Tổ Tiểu học đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Tô Phương Thanh – Khối trưởng khối 2 - Tổ Tiểu học Trường Thực hành Sư phạm. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phan Thị Tuyết Mai - Bí thư chi bộ tổ Tiểu học – Phó Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí đảng viên Chi bộ tổ Tiểu học.
Đồng chí Tô Phương Thanh là khối trưởng khối 2, một trong những giáo viên tiêu biểu của nhà trường, có tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có thành tích nổi bật trong giảng dạy, là nhân tố tích cực trong các phong trào thi đua và có nhiều đóng góp cho các hoạt động đoàn thể trong nhà trường. Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Tô Phương Thanh đã tuyên thệ, xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Sau phần tuyên thệ của đảng viên mới, đồng chí Phan Thị Tuyết Mai đã có những chia sẻ rõ về nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ và phân công đồng chí Mai Hữu Vinh - Chi ủy viên chi bộ Tổ Tiểu học tiếp tục giúp đỡ, hướng dẫn đảng viên dự bị.

Đồng chí Phan Thị Tuyết Mai trao Quyết định kếp nạp Đảng viên
Đồng chí Phan Thị Tuyết Mai nhấn mạnh “Đồng chí Tô Phương Thanh được kết nạp vào Đảng là một niềm vui to lớn không chỉ của bản thân đồng chí và gia đình mà còn là của chi bộ tổ Tiểu học, của nhà trường. Hi vọng rằng, đồng chí sẽ thực hiện tốt theo lời tuyên thệ, cố gắng phấn đấu hơn nữa để thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ được giao, vượt qua thời gian thử thách để trở đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam”.
Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC