Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 285
  • Hôm nay: 41155
  • Tháng hiện tại: 2112544
  • Tổng lượt truy cập: 21603827

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

HỘI GIẢNG MÔN MỸ THUẬT CẤP TỈNH

Đăng lúc: Thứ tư - 03/04/2024 03:33 - Người đăng bài viết: admin
Thực hiện theo sự phân công của Hội đồng bộ môn Mỹ thuật Sở GD-ĐT Trà Vinh, ngày 19/3/2024, Trường Thực hành Sư phạm tổ chức Hội giảng cấp tỉnh môn Mỹ thuật với nội dung “Những mảnh ghép thú vị” do giáo viên bộ môn Trần Ngọc Oanh giảng dạy tại hội trường C1.
Tham dự buổi Hội giảng, về phía Sở GD-ĐT Trà Vinh, có sự hiện diện của thầy Trương Thanh Tòng, chuyên viên Sở GD-ĐT Trà Vinh. Về phía nhà trường, có sự hiện diện của thầy Trần Việt Nho, tổ trưởng Tổ Nghệ thuật- GDQP- GDTC. Đặc biệt là sự tham gia đầy đủ của gần 60 giáo viên trong tỉnh Trà Vinh về dự.
Theo phân phối của nội dung môn học, Cô Trần Ngọc Oanh – giáo viên Mỹ thuật - đã chọn chủ đề “Những mảnh ghép thú vị” của khối lớp 7 để thực dạy. Lớp học nhận được sự hợp tác của người học, làm việc các nhân và nhóm tích cực, sản phẩm học tập đa số đạt hiệu quả như mong muốn khi kết thúc giờ học Mỹ thuật.
Sau buổi hội giảng, Cô Oanh đã có những lời tâm sự đầy nhiệt huyết của một giáo viên trẻ mới về trường công tác không lâu: “Em nghĩ công việc chuẩn bị cho buổi hội giảng hôm nay, ngoài sự nỗ lực của bản thân, em đã được đồng nghiệp trong tổ chuyên môn hỗ trợ nhiệt tình, được sự quan tâm chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường. Rất vui vì không khí học tập vui tươi của các bạn học sinh lớp 7A. Ngoài ra, sau buổi rút kinh nghiệm của hội đồng chuyên môn, em đã nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của quý đồng nghiệp công tác các trường trong tỉnh. Đó là một động lực để em tiếp tục trau dồi, rèn luyện về phương pháp giảng dạy thời gian tới.”
Tiết hội giảng đã được các thầy cô đánh giá rất cao vì phát huy được phẩm chất, năng lực học sinh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Đây là một trong những buổi sinh hoạt chuyên môn  định kỳ nhằm tạo điều kiện cho giáo viên tỉnh nhà giao lưu và học hỏi trao đổi kinh nghiệm.
*MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI HỘI GIẢNG CẤP TỈNH BỘ MÔ MỸ THUẬT




Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Vũ - Đăng Khoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC