Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 184
  • Khách viếng thăm: 183
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 22631
  • Tháng hiện tại: 2013007
  • Tổng lượt truy cập: 21504290

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trường Thực hành Sư phạm tổ chức chuyên đề Chia sẻ một số hoạt động năng khiếu với Hội thi vẽ tranh “Trường học không rác thải nhựa”

Đăng lúc: Thứ hai - 10/04/2023 02:53 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 24/03/2023 trường thực hiện chuyên đề Chia sẻ một số tổ chức hoạt động năng khiếu lồng ghép Hội thi vẽ tranh chủ đề “Trường học không rác thải nhựa” dành cho cấp tiểu học với một số trường trong Cụm 3 của tỉnh Trà Vinh tham dự.
Đến với buổi sinh hoạt báo cáo chuyên đề có trên 80 cán bộ, giáo viên đến từ Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo phụ trách cấp Mầm non - Tiểu học; Lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo; Ban giám hiệu, giáo viên Tiểu học trường Thực hành Sư phạm và các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Trà Vinh, huyện Cầu Ngang, huyện Duyên Hải, thị xã Duyên Hải.
Ngoài ra hội thi vẽ tranh còn có 36 học sinh đến từ các trường Tiểu học Hùng Vương, Tiểu học Nguyễn Hiền, Tiểu học Tân Minh Trí, Tiểu học Lê Anh Xuân, Tiểu học Trần Văn Ẩn trong địa bàn thành phố Trà Vinh tham dự.
Hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các trường bạn trong tỉnh được giao lưu học hỏi, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác quản lý, giảng dạy đồng thời cùng nhau chia sẻ những khó khăn vướng mắc của mỗi nhà trường nhằm đổi mới hình thức tổ chức, dạy học góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục và nâng cao tay nghề cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên để xây dựng kế hoạch tổ chức sinh hoạt chuyên môn phù hợp với yêu cầu đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông 2018, phù hợp với tình hình địa phương.
Trong buổi sinh hoạt cụm được nghe thầy Phạm Hải Đăng – Bí thư Đảng Bộ bộ phận – Hiệu trưởng chia sẻ một số một số tổ chức hoạt động năng khiếu (bơi lội, đàn, nhảy aerobics, cầu lông, bóng đá) dành cho cấp Tiểu học. Cùng với hoạt động trên được cô Phan Thị Tuyết Mai – Phó Hiệu trưởng nhà trường đưa đoàn tham quan, giao lưu, học hỏi cách tổ chức hoạt động của trường.
Sau buổi thảo luận chia sẻ, buổi báo chuyên đề được các trường bạn trong tỉnh và thầy Nguyễn Đình Bá Trưởng Phòng giáo dục Mầm non – Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh  đánh giá cao các hoạt động năng khiếu của trường Thực hành Sư phạm: “Các hoạt động tổ chức hiệu quả, thiết thực, đáp ứng nhu cầu của phụ huynh. Trường có các điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, cán bộ quản lí và nguồn học sinh.”
Tại buổi sinh hoạt, thầy Nguyễn Đình Bá - Trưởng Phòng giáo dục Mầm non – Tiểu học của Sở giáo dục phát biểu: “Các trường trong Cụm chuyên môn cần tăng cường thiết lập mối quan hệ gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau. Hoạt động chuyên môn có thể theo định hướng giao lưu về chuyên môn, hoạt động là thế mạnh của trường, khu vực, giao lưu tiết dạy, thực hiện chuyên đề thực tiễn, câu lạc bộ, kĩ năng phòng tránh tai nạn thương tích, thí nghiệm, giáo dục STEM,… phù hợp với điều kiện của từng đơn vị.”
Dưới đây là một số hình ảnh tham dự chuyên đề và tham quan các lớp năng khiếu:








Tác giả bài viết: Ngọc Diễm - Đăng Khoa - Trung Tính
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC