Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 264
  • Khách viếng thăm: 262
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 25977
  • Tháng hiện tại: 1967549
  • Tổng lượt truy cập: 21458832

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trường Thực hành Sư phạm tổ chức Họp mặt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2024 và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024

Đăng lúc: Thứ ba - 12/03/2024 20:47 - Người đăng bài viết: admin
CĐBP trường Thực hành Sư phạm về tổ chức Họp mặt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2024 kết hợp Trò chơi “Hiểu ý đồng đội” với sự tham gia của 5 tổ công đoàn (TCĐ): TCĐ Văn phòng, TCĐ Mầm Non, TCĐ Tiểu học, TCĐ Tự Nhiên, TCĐ Xã hội.
Mục đích của buổi Họp mặt là Chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) ôn lại ý nghĩa ngày Ngày Quốc tế Phụ nữ, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công đoàn bộ phận nhà trường đối với nữ viên chức, đoàn viên công đoàn và người lao động.
Thầy Phạm Hải Đăng đại diện BGH, Đảng Bộ bộ phận Thực hành Sư phạm gửi lời chúc chân thành đến quý cô giáo, nữ nhân viên toàn trường lời chúc vui tươi, trẻ khỏe mãi là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa Thực hành Sư phạm.
Ngoài ra, buổi họp mặt đã tạo ra bầu không khi vui tươi, phấn khởi cho tập thể viên chức và người lao động qua trò chơi “Hiểu ý đồng đội”. Các đội thi đã thể hiện kĩ năng diễn giải, cũng như khả năng suy đoán lập luận. Qua đó, bộc lộ sự ăn ý, gắn kết với nhau giữa các thành viên trong nhà trường. Với tinh thần hăng hái và quyết tâm cao, các đội đã đạt được các kết quả như sau: Giải Nhất: TCĐ Mầm Non; Giải Nhì: TCĐ Tiểu học; Giải Ba: và TCĐ Xã hội; Giải Khuyến khích: TCĐ Văn phòng và TCĐ Tự nhiên.
Theo cô Lê Thị Phương Minh - Chủ tịch Công đoàn Bộ phận trường Thực hành Sư phạm, nhằm hưởng “Tuần lễ áo dài” năm 2024, từ ngày 1/3 đến ngày 8/3 các nữ Công đoàn viên Thực hành Sư phạm đến trường với những bộ áo dài duyên dáng truyền thống đây được xem là hoạt động ý nghĩa nhất tôn vinh nét đẹp người phụ nữ, giữ gìn bản sắc truyền thống văn hóa truyền thống dân tộc. Chúc chị em phụ nữ có niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống.
Dưới đây là một số hình ảnh:




Tác giả bài viết: Ngọc Diễm - Đăng Khoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC