Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 196
  • Khách viếng thăm: 184
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 37257
  • Tháng hiện tại: 1917815
  • Tổng lượt truy cập: 21409098

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Ấm áp buổi họp mặt 20-11

Đăng lúc: Thứ ba - 21/11/2017 23:15 - Người đăng bài viết: admin
Vào chiều ngày 18/11/2017, buổi Họp mặt kỉ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam của Trường Thực hành Sư phạm diễn ra trong không khí cảm động, ấm áp.
Buổi họp mặt vinh dự đón tiếp ông Trần Anh Dũng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh; ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Trường Đại học Trà Vinh, Chủ tịch Hội đồng trường Trường Thực hành Sư phạm, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh; đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị Trường Đại học Trà Vinh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, phụ huynh học sinh; thầy cô giáo đã nghỉ hưu và toàn thể giáo viên, học sinh của Trường Thực hành Sư phạm. Đặc biệt các cựu học sinh của trường cũng về dự và chúc mừng các thầy cô nhân ngày lễ trang trọng này.
Sau nghi thức dâng hoa cho nhà giáo Nguyễn Tất Thành, ThS. Phạm Hải Đăng- Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Trà Vinh gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, học sinh, sinh viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, ThS. Nguyễn Huy Thông, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam. Thầy ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô giáo đã đồng lòng chung sức đối với sự hình thành và phát triển của trường, gửi lời chúc đến các thầy cô giáo sức khỏe dồi dào, một lòng yêu nghề mãnh liệt và một khối đoàn kết, thống nhất để cùng nhau hoàn thành sứ mệnh vinh quang của “Nghề cao quí nhất trong các nghề cao quý”. Bày tỏ niềm tin tưởng của mình vào các em học sinh, thầy nhắn nhủ: “Hãy chứng minh sự tôn trọng, yêu quý thầy cô mình bằng việc chăm ngoan học tập, nghiêm túc tiếp thu những lời dạy bảo, nhắc nhở của thầy cô. Từ những hướng dẫn của thầy cô, các em hãy tiếp tục tìm tòi, nghiên cứu để phát hiện, sáng tạo ra cái mới. Nên nhớ rằng “Con hơn cha là nhà có phúc” và học trò hơn thầy là điều kiện tất yếu để đất nước phát triển.
Cũng trong chương trình buổi họp mặt, ông Trần Anh Dũng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh, đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh tặng tập thể Trường Thực hành Sư phạm đã đạt thành tích Tập thể Lao động xuất sắc năm học 2016- 2017 và Bằng khen cho thầy cô có thành tích xuất sắc trong 2 năm học vừa qua. Đây cũng là dịp khen thưởng và trao các danh hiệu thi đua cho các giáo viên, nhân viên của trường đã đạt thành tích tốt trong năm học 2016- 2017.
Thay mặt cho 146 giáo viên của trường, cô Lê Thị Ngọc Diễm tâm sự: “Tôi muốn được là một nấc thang trong bước đường đi tới vinh quang của các em”. Còn em Trương Hoàng Huân- HS lớp 12A thay mặt cho toàn thể học sinh của trường khẳng định: “Chúng em đã được thầy cô truyền dạy không chỉ kiến thức mà còn cả cách sống cách làm người hữu ích. Thầy cô làm cho chúng em thấy ngôi trường này chính là máy nhà thứ hai của mình.” 
Dù đã rời xa mái trường Thực hành Sư phạm, nhưng các em cựu học sinh vẫn nhớ và quay về tri ân thầy cô. Trong buổi họp mặt này, em Phạm Võ Ngọc Hân, đại diện cho Chi hội sinh viên thành Phố Trà Vinh tại Đại học Cần Thơ đã tặng hoa và quà lưu niệm cho nhà trường. Nghĩa cử này của em càng làm ấm lòng cho “những người lái đò thầm lặng”
Phát biểu chúc mừng, TS. Nguyễn Tiến Dũng- Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy, cô giáo, nhân viên của trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời đánh giá cao những thành tích mà nhà trường đạt được trong các năm học vừa. Thầy nhắn nhủ: “để thắp sáng ngọn lửa tri thức trong các em đòi hỏi mỗi người giáo viên, phải là ngọn lửa của đam mê phấn đấu rèn luyện, trau dồi đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với nghề dạy học, ngày càng hoàn thiện về nhân cách và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và sứ mệnh “trồng người” mà Đảng và nhân dân đã tin tưởng”. Qua đây, thầy mong muốn tập thể nhà trường tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng dạy và học, phát huy thế mạnh và năng lực của đội ngũ giáo viên, đảm bảo chất lượng trong giảng dạy, học tập, coi trọng giáo dục nhân cách, đạo đức, lối sống cho học sinh. 
Buổi họp mặt kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 để lại ấn tượng khó phai trong lòng các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường. Qua dịp này, mỗi thầy cô sẽ yêu nghề hơn, tâm huyết hơn trong sự nghiệp trồng người. Còn với các em học sinh, các em sẽ thêm trân trọng, kính yêu các thầy cô giáo, những người lái đò thầm lặng. Từ đó, các em sẽ có hướng phấn đấu học tập, rèn luyện để xứng đáng với công sức mà thầy cô đã chăm sóc, vun trồng. 
Một số hình ảnh trong buổi họp mặt:







 
 
Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Trung Tính
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC