Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 397
  • Khách viếng thăm: 375
  • Máy chủ tìm kiếm: 22
  • Hôm nay: 70797
  • Tháng hiện tại: 1979711
  • Tổng lượt truy cập: 19279990

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Lễ chào cờ và Khen thưởng học sinh đạt giải Văn hay chữ tốt cấp Thành phố

Đăng lúc: Thứ sáu - 17/11/2017 08:08 - Người đăng bài viết: admin
Trường Thực hành Sư phạm tổ chức buổi Lễ chào cờ đầu tuần thứ 13. Tham dự buổi lễ có thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường, thầy Lê Phong Dũ- Phó hiệu trưởng, thầy cô là trưởng, phó các Tổ, giáo chủ nhiệm cùng toàn thể các em học sinh cấp THCS và THPT tham dự buổi lễ.
Mở đầu cho Lễ chào cờ đầu tuần 13 là các nghi thức quen thuộc: Chào cờ - Quốc ca.
Kết thúc phần nghi lễ trang trọng, thầy Võ An Lạc- Tổng Phụ trách Đội nhận xét và đọc điểm thi đua của tuần 12. Sau một tuần rèn luyện về học tập, nề nếp, 6 tập thể xếp Nhất - Nhì - Ba của tuần vinh dự được lên nhận cờ thi đua do Bí thư Đoàn trường trao tặng lần lượt là các lớp: 7B- 12C, 9B-11B, 6B- 12B. Đặc biệt, trong tuần học vừa qua, tập thể lớp 9B đã rất xuất sắc khi lần đầu tiên có tên trong danh sách các lớp dẫn đầu, kết quả của một tuần không ngừng học tập, rèn luyện của các bạn đã được đền đáp xứng đáng.Buổi lễ chào cờ này cũng là buổi lễ trao thưởng cho những tài năng của Trường Thực hành Sư phạm khi các em đạt giải cuộc thi Văn hay chữ tốt cấp thành phố. Đó chính là học sinh Vũ Đoàn Lan Vy (lớp 7 A)- giải Nhất, Kim Thái Huyền Vy (lớp 9A)- giải Nhất, Lâm Phương Bình (lớp 6A) – giải Ba, em Nguyễn Khắc Tiểu Bình (lớp 9A) và Tô Lý Gia Hân (lớp 8A) đạt giải Khuyến khích. Thay mặt cho Ban giám hiệu Nhà trường, thầy Nguyễn Huy Thông lên trao giấy  khen cho các em. Với kết quả này, 3 em Vũ Đoàn Lan Vy, Kim Thái Huyền Vy và Lâm Phương Bình sẽ tiếp tục dự thi Văn hay chữ tốt cấp tỉnh trong tháng 11 này.
Tháng 11 cũng là dịp để những bạn học sinh yêu thích thể thao có cơ hội thể hiện năng khiếu của mình qua cuộc thi bóng đá, cầu lông, điền kinh, kéo co, bơi, cờ vua, cắm hoa, tỉa củ và thi hát Quốc ca để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.  
Lễ chào cờ được tiếp nối bằng bài phát biểu của thầy Hiệu trưởng. Thầy thông báo kế hoạch hoạt động của cả tuần. Mỗi tuần đều có nhiệm vụ riêng, trọng tâm là những định hướng để các bạn học sinh phấn đấu. Thầy cũng nhắc nhở học sinh về tinh thần đoàn kết, nếp sống văn minh và ý thức chấp hành nội qui của trường, pháp luật của nhà nước. 
 Tiết chào cờ trôi qua trong niềm hân hoan, phấn khởi đón chào tuần học mới. Tiếp thêm sức mạnh và ý chí cho mỗi học sinh để hoàn thành công việc của cả tuần, đưa thành tích của lớp, của trường đi lên.
 
 
 
 
 
 
 
 
Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC