Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 445
  • Khách viếng thăm: 433
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 64082
  • Tháng hiện tại: 1972996
  • Tổng lượt truy cập: 19273275

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Đội bóng đá nam 2 năm liền liên tục vô địch giải bóng đá do công đoàn cơ sở Trường Đại học Trà Vinh tổ chức.

Đăng lúc: Thứ ba - 05/12/2017 08:14 - Người đăng bài viết: admin
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỉ niệm 35 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982-20/11/2017), Công đoàn Cơ sở Trường Đại học Trà Vinh đã tổ chức Hội thao dành cho các Công Đoàn viên của nhà trường.
Tại Hội thao này, Công Đoàn Bộ phận Trường Thực hành Sư phạm tham gia tất cả các môn thi đấu và đã đạt được những thành tích rất đáng ghi nhận, trong đó môn bóng đá nam trên sân 7 cầu thủ đã xuất sắc vượt qua vòng loại với các trận đấu như: hòa Khoa Kĩ thuật & Công Nghệ với tỷ số: 1-1; thắng Viện Phát Triển Nguồn Lực với tỷ số: 5-1, thắng Khoa Sư phạm liên kết Khoa Ngôn Ngữ Văn hó Nghệ thuật Khmer Nam Bộ với tỷ số 2-1 để lọt vào bán kết. Trận bán kết gặp Khoa Cơ bản liên kết với Phòng Hành Chánh- Tổ chức, trận đấu đã diễn ra hết sức hấp dẫn với chất lượng chuyên môn rất cao, bằng sự nỗ lực của cả đội bóng các cầu thủ Trường Thực hành Sư phạm đã giành thắng lời sau các lượt sút penatly cân não với tỷ số 5-3 để lọt vào trận đấu cuối cùng tranh chức vô địch. Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm của cầu thủ Trường Thực hành Sư phạm đã bảo vệ thành chức vô địch sau khi giành thắng lợi trước Khoa Y Dược với tỷ số 2-1 để lần thứ 2 liên tiếp bước lên bục cao nhất ở giải đấu này. Có được thành tích này chính nhờ sự lãnh đạo qua tâm sâu sát của Chi bộ, Ban Giám hiệu, Công đoàn Bô phận Trường Thực hành Sư phạm cùng với đó là tinh thần đoàn kết quyết tâm của các cầu thủ.
 


Giải vô địch năm nay, một lần nữa minh chứng cho sự phát triển của Trường Thực hành Sư phạm không chỉ trong công tác giảng dạy mà còn cả trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe.

Tác giả bài viết: Tam Nguyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC