Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 422
  • Khách viếng thăm: 420
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 51514
  • Tháng hiện tại: 1554332
  • Tổng lượt truy cập: 21045615

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Chuỗi hoạt động chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đăng lúc: Thứ ba - 21/11/2017 22:51 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm thiết thực chào mừng Kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017), được sự đồng ý của Chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn thanh niên phối hợp cùng Đội thiếu niên và Hội liên hiệp thanh niên đã tổ chức thành công các hoạt động chào mừng ngày 20/11 của Nhà trường.
Các hoạt động chào mừng được diễn ra như: Hát Quốc ca, Cắm hoa, Chưng mâm ngũ quả và thi đua Học tốt đã thu hút được đông đảo các bạn học sinh đang theo học tại trường hưởng ứng và tham gia rất nhiệt tình.
Hội thi hát Quốc ca của học sinh Trường Thực hành Sư phạm diễn ra vào chiều ngày 11 và 17/11/2017. Đây là dịp để các bạn học sinh thể hiện lòng yêu nước của mình qua lời ca, tiếng hát dâng lên Đảng, Bác Hồ kính yêu và quý thầy cô giáo, đồng thời là một sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh. Trong Hội thi lần này có 27 tiết mục. Theo quan sát của chúng tôi, đây là phần thi thu hút được sự quan tâm của đông đảo học sinh.
Được sự hướng dẫn của giáo viên chủ nhiệm, 27/27 chi Đội, chi Đoàn lớp tích cực tham gia hội thi. Ban giám khảo đã chọn 3 tập thể đạt kết quả tốt nhất để khen thưởng, cụ thể:
 
Số TT Lớp Kết quả
1 5B Nhất
2 7A Nhất
3 12C Nhất
 
 
Nhân dịp này, nhằm tạo không khí vui tươi nhân dịp Tết thầy cô cũng như giúp đội viên, đoàn viên, thanh niên thể hiện sự khéo léo của mình, Liên đội, Đoàn trường còn tổ chức cuộc thi cắm hoa và chưng bày mâm ngũ quả. Các đội thi mong muốn gửi đến các thầy cô giáo những món quà ý nghĩa được tạo ra bằng chính đôi bàn tay, óc sáng tạo và hơn hết là tấm lòng chân thành, kính trọng mà mỗi học sinh ấp ủ trong chính tác phẩm của mình. Mỗi lẵng hoa, mỗi mâm ngũ quả mang những sắc thái, ý nghĩa khác nhau, nhưng tất cả đều chung một thông điệp như một món quà tri ân gửi đến thầy cô nhân ngày 20/11. Rất nhiều mẫu cắm hoa đẹp và mâm ngũ quả khéo léo được Ban giám khảo đánh giá cao. 
 
Nội dung Lớp Kết quả
Thi cắm hoa 5A Nhất
4B Nhì
4D Ba
5B Khuyến khích
8B Nhất
8A Nhì
9B Ba
6A Khuyến khích
7B Khuyến khích
12C Nhất
10 Toán – Hóa Nhì
10A Ba
10B Khuyến khích
11CD Khuyến khích
Thi chưng bày mâm ngủ quả 9B Ba
12B Nhất
12C Nhì
10A Ba
10B Khuyến khích
11A Khuyến khích
 
 
Một hoạt động thiết thực và đi vào chiều sâu là phong trào thi đua Học tốt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, bắt đầu từ ngày 23 tháng 10 năm 2017 đến ngày 12 tháng 11 năm 2017 và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, tích cực của tất cả các học sinh.
Phong trào không chỉ tạo ra không khí thi đua sôi nổi, khích lệ tinh thần học tập của học sinh, mà còn thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, giúp các em bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình với thầy cô giáo qua việc phấn đấu đạt thật nhiều những bông hoa điểm 8, điểm 9, điểm 10.
         Với mục đích khơi dậy tính tích cực trong học tập, phát huy tinh thần đoàn kết của học sinh, phong trào được tổ chức dưới hình thức thi đua giữa các cấp lớp. Điểm tốt đạt được trong các tiết học bộ môn sẽ được tổng hợp lại thành kết quả chung của cả lớp. Kết thúc đợt thi đua, lớp có tổng điểm cao nhất sẽ giành chiến thắng và được khen thưởng, tuyên dương trước toàn trường.
Ngày 20/11/2017, Ban tổ chức đã tổng kết thi đua, rất nhiều lớp đã đạt được những thành tích cao, trong đó có các lớp đạt kết quả xuất sắc:
Nội dung Lớp Kết quả
Thi đua học tốt 7B Nhất
7A Nhì
6B Ba
12C Nhất
10 Toán – Hóa Nhì
11CD Ba
 
Chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam đã thu hút đông đảo học sinh tham gia. Tin rằng, sau Hội thi này học sinh của Trường sẽ ra sức học tập và rèn luyện hơn nữa để trở thành những con ngoan- trò giỏi.
                                                          
Một số hình ảnh hoạt động:
             

                       

           

 









Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC