Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 419
  • Khách viếng thăm: 418
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 103080
  • Tháng hiện tại: 2011994
  • Tổng lượt truy cập: 19312273

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Hội thi Cô nuôi giỏi cấp trường năm học 2017-2018

Đăng lúc: Thứ sáu - 03/11/2017 15:59 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm tạo điều kiện cho viên chức trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm về công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ. Trong hai ngày 27, 28 tháng 10 năm 2017 diễn ra Hội thi Cô nuôi giỏi cấp trường.
Đây là dịp để nhân viên nuôi dưỡng có dịp giao lưu học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm, nâng cao tay nghề trong xây dựng thực đơn, lựa chọn thực phẩm, chế biến món ăn...góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ.
Phần thi lí thuyết được diễn ra trong thời gian 60 phút, hình thức thi cá nhân. Phần thi thực hành được thực hiện trong 90 phút được chia làm 8 nhóm để thực hiện phần thi của mình, đây thực sự như một ngày hội, với sự chuẩn bị công phu từ thực đơn, thiết lập khẩu phần dinh dưỡng hợp lý cho trẻ, các cô nuôi đã quan tâm đến chất lượng dinh dưỡng khẩu phần, đa dạng hoá bữa ăn của trẻ. Các loại thực phẩm, các phụ gia cần thiết, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm, địa điểm sạch sẽ, thuận tiện, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các cô nuôi dự thi. Qua thời gian ngắn các đầu bếp đã trổ tài nấu nướng các món ăn cho trẻ rất thơm ngon, hợp khẩu vị của trẻ, không những thế các cô còn trang trí, trưng bày rất đẹp mắt và hấp dẫn. Tại Hội thi nhân viên nuôi dưỡng của trường đã rút ra được nhiều kinh nghiệm về cách xây dựng thực đơn và tổ chức ăn cho trẻ trong trường.
Với sự nỗ lực hết mình, sự khéo léo cũng như kỹ năng của mình các cô đạt được kết quả như sau: Cô Thạch Kim Thanh Nguyệt đạt giải Nhất, các cô Bùi Diễm Thu, Cô Phan Thị Ngọc Sương, cô Nguyễn Thị Hồng Gấm cùng đạt giải Nhì; Đạt giải Khuyến khích gồm có cô Nguyễn Thị Hoài Thương, Nguyễn Thị Đẹp và cô Trần Thị Thanh Thúy.
 MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỘI THI
 









Tác giả bài viết: Thanh Hồng - Ngọc Lành
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC