Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 235
  • Khách viếng thăm: 228
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 24977
  • Tháng hiện tại: 1966549
  • Tổng lượt truy cập: 21457832

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Lễ Tri ân - Trưởng thành Học sinh Khối 12 - Khoảnh khắc đáng nhớ thời học sinh

Đăng lúc: Thứ ba - 20/06/2023 05:57 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 17.06.2023, trường Thực hành Sư phạm - Đại học Trà Vinh đã tổ chức Buổi lễ Tri ân - Trưởng thành học sinh lớp 12 (Niên khóa 2020 - 2023). Buổi lễ được tổ chức tại Giảng đường A5 - Thực hành Sư phạm với sự tham gia của giáo viên, phụ huynh và học sinh.
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, với sự góp mặt của giáo viên, phụ huynh. Sân khấu được trang trí tinh tế với các bảng, hoa và biểu ngữ chúc mừng. Đây là dịp để tất cả mọi người cùng nhìn lại những kỷ niệm đáng nhớ và chia sẻ những cảm xúc tuyệt vời trong ngày lễ tri ân.
Trong buổi lễ, Ban giám hiệu trường đã trao tặng các học sinh khối 12 nhiều phần quà khuyến khích động viên. Đồng thời, thầy cô cũng dành nhiều lời chúc cho các em trước khi bước vào chặng đường mới trong cuộc sống. Trong niềm xúc động đó thầy Nguyễn Văn Thuấn và em Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lớp 12B cùng chia sẻ những cảm xúc khó quên.
Phát biểu trong buổi lễ, thầy Lê Phong Dũ – Phó Hiệu trưởng trường Thực hành Sư phạm nhấn mạnh vai trò quan trọng của ngày lễ tri ân, các em không chỉ hoàn thành chương trình học xuất sắc mà còn được trang bị những phẩm chất và kỹ năng cần thiết để đối mặt với những thách thức trong tương lai, cảm ơn sự đồng hành của quý phụ huynh trong thời gian qua.
Kết thúc buổi lễ là nỗi niềm của bạn Hoàng Phi lớp 12A “Mái trường Thực hành Sư phạm nhiều năm qua không chỉ đã che mưa che nắng mà còn che chở cả những tâm hồn nhỏ bé, thơ ngây của chúng em, che chở và nuôi dưỡng những ước mơ thầm kín của cuộc đời. Những ngày tháng đã qua thật sự rất đẹp. Nhưng để có được những ngày tháng ấy có lẽ hơn hết phải kể đến là sự ân cần, chu đáo mà quý thầy cô đã dành cho chúng em. Những ân tình đó chắc chắn sẽ mãi đi theo chúng em đến cuối những con đường. Nhưng chúng em biết rằng, chỉ khi đạt được thành công trên chặng đường phía trước, đó mới là món quà thật sự dành cho thầy cô. Như một lời hứa, chúng em xin chân thành gửi tới tất cả thầy cô những nhành hoa tươi thắm từ chúng em – những nhành hoa đại diện cho lời hứa thành công.”
Một số hình ảnh:





Tác giả bài viết: Hữu Khánh - Trung Tính
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC