Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 132
  • Hôm nay: 48804
  • Tháng hiện tại: 1994707
  • Tổng lượt truy cập: 21485990

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh Tiểu học, Trung học cơ sở trường Thực hành Sư phạm

Đăng lúc: Thứ hai - 31/07/2023 20:40 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 24/7, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp với Trường Thực hành Sư phạm tổ chức khai giảng lớp học bơi, phòng chống đuối nước cho học sinh Tiểu học, Trung học cơ sở năm 2023.

Tại buổi khai giảng, các chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Trà Vinh đã tuyên truyền, hướng dẫn đến các em học sinh nhận biết kỹ năng và phương pháp cứu người bị đuối nước bằng các dụng cụ như phao cứu sinh, cây gỗ và dây. 

Tại đây, huấn luyện viên đã phổ biến các nguyên nhân dẫn đến đuối nước. Ngoài ra, còn hướng dẫn các em phương pháp tự làm nổi trong nước, kỹ thuật bơi thông dụng (bơi ếch, bơi trườn sấp, bơi ngửa) và một số kỹ năng thoát hiểm trong môi trường nước bao gổm tự cứu chính mình và cứu người xung quanh.

Phát biểu tại buổi khai giảng, Thượng tá Nguyễn Minh Chiểu, Phó Trưởng phòng, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH kêu gọi các cấp, các ngành, gia đình, nhà trường và toàn xã hội hãy tích cực quan tâm phát triển môn bơi. Phát triển phong trào dạy bơi, học bơi và công tác phòng, chống đuối nước; vận động các tổ chức, cá nhân tạo điều kiện cho trẻ em, học sinh được học bơi và tập luyện môn bơi, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện bơi, giáo dục kỹ năng an toàn trong môi trường nước tại trường.



Thượng tá Nguyễn Minh Chiểu - Phó Trưởng phòng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH phát biểu tại buổi khai giảng


Quang cảnh buổi lễ khai giảng
Cô Phan Thị Tuyết Mai – Phó hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh “Nhà trường xem môn bơi không chỉ là một môn học mà còn là một hoạt động thể chất phát triển thể lực, tầm vóc, nâng cao sức khoẻ, từ đó phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ em”.



Các em học sinh chuẩn bị tham gia học bơi tại hồ bơi  Trường Thực hành Sư phạm


Chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Tỉnh hướng dẫn kỹ năng cứu người bị nạn
 
Tác giả bài viết: Thu Trúc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC