Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 234
  • Khách viếng thăm: 232
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 30836
  • Tháng hiện tại: 1972408
  • Tổng lượt truy cập: 21463691

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Đoàn trường Thực hành Sư phạm tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Khóa XII, nhiệm kỳ 2023 - 2024

Đăng lúc: Chủ nhật - 12/11/2023 19:31 - Người đăng bài viết: admin
Trong không khí trang trọng và tích cực, chiều 04/11/2023, Đoàn trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn trường, đánh dấu bước ngoặt cho nhiệm kỳ mới - Khóa XII, hơn 100 đại biểu và khách mời về dự đại hội.
Theo công văn chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh và Đảng Bộ - Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học Trà Vinh - Đảng bộ bộ phận trường Thực hành Sư phạm về tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn trường, sau hơn 3 giờ làm việc đại hội đã thành công tốt đẹp, đúng tiến độ với không khí trang nghiêm, tích cực. Đồng chí Phạm Hải Đăng - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Hiệu trưởng trường Thực hành Sư phạm và đồng chí Phạm Lê Phương Thảo - Bí thư Đoàn trường Đại học Trà Vinh đã tham dự và động viên tinh thần cho các bạn đoàn viên.
Để thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu, đưa ra giải pháp cho nhiệm kỳ mới, Đại hội đã bầu ra 15 đồng chí vào Ban chấp hành Đoàn trường Khóa 

Ảnh: Bầu Ban chấp hành Khóa XII, nhiệm kỳ năm học 2023 - 2024



Ảnh: Ban chấp hành Đoàn Thanh Niên THSP - Khóa XII
Đại hội tuyên dương 16 đồng chí đoàn viên đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động Đoàn. Chia sẻ về mảng hoạt động Đoàn, em Nguyễn Đỗ Quán Quân - Đoàn viên Ưu tú - Hiện tại là sinh viên trường Đại học Trà Vinh cảm nghĩ “Hoạt động Đoàn giúp tôi trưởng thành qua các năm dưới mái trường phổ thông, tổ chức Đoàn, Đội, Hội cần được quan tâm nhiều hơn tại các trường học, vì đây là lực lượng nòng cốt, xung phong trong các phong trào”.

Ảnh: Đồng chí Phạm Hải Đăng tặng quà cho đoàn viên

Ảnh: Trao giấy khen Đoàn viên xuất sắc năm 2022 - 2023

Ảnh: Đồng chí Phạm Lê Phương Thảo trao giấy khen Đoàn trường Đại học Trà Vinh cho Đoàn viên xuất sắc
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Hải Đăng nhấn mạnh: “Với những yêu cầu mới, thách thức mới, BCH Đoàn trường nhiệm kì mới phải cố gắng nỗ lực hơn nữa để đạt được những mục tiêu và nhiệm vụ đã đề ra, chúc đại hội đại biểu Đoàn trường Thực hành Sư phạm, Khóa XII, nhiệm kỳ 2023 - 2024 thành công tốt đẹp, chúc Đoàn Thanh niên Thực hành Sư phạm đạt được nhiều thành công trong năm học 2023 - 2024”.

 
Tác giả bài viết: Thanh Hoa - Nhật Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC