Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 251
  • Khách viếng thăm: 249
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 21600
  • Tháng hiện tại: 1963172
  • Tổng lượt truy cập: 21454455

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Chi bộ Khối Tự nhiên tổ chức kết nạp Đảng viên mới

Đăng lúc: Chủ nhật - 06/08/2023 23:39 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 31/07/2023, Chi bộ Khối Tự nhiên tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Trần Minh Hùng – Giáo viên tổ Toán trường Thực hành Sư phạm.
Tập thể Chi bộ Khối Tự nhiên chúc mừng đảng viên mới Trần Minh Hùng
 
Tham dự lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Phạm Hải Đăng - Bí thư Đảng bộ Bộ phận – Hiệu trưởng trường Thực hành Sư phạm cùng các đồng chí trong Chi ủy và đảng viên Chi bộ Khối Tự nhiên.
Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Hải Đăng – Bí thư đảng bộ bộ phận đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Trần Minh Hùng. Đồng chí Đinh Tuyết Vân – Bí Thư Chi bộ Khối Tự nhiên tặng hoa chúc mừng đảng viên mới. Đồng chí Trần Minh Hùng là một trong những giáo viên tiêu biểu của nhà trường, có tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có thành tích nổi bật trong giảng dạy và công tác nghiên cứu khoa học kĩ thuật, là nhân tố tích cực trong các phong trào thi đua và có nhiều đóng góp cho các hoạt động đoàn thể trong nhà trường.
          Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Minh Hùng đã tuyên thệ, xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Trần Minh Hùng tuyên thệ.
Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Phạm Hải Đăng nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác phát triển đảng viên và các đảng viên mới phải không ngừng phấn đấu, rèn luyện, xung phong, gương mẫu trong mọi hoạt động và phong trào.
Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, đồng chí Đinh Tuyết Vân – Bí thư Chi bộ Khối Tự nhiên nhấn mạnh “Đây là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân và gia đình các đồng chí cũng như Chi bộ Nhà trường. Các đảng viên mới hãy luôn ghi nhớ và thực hiện tốt các lời tuyên thệ, luôn nỗ lực học tập, rèn luyện, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, cống hiến cho Tổ quốc và nhân dân, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.
Một số hình ảnh của Lễ kết nạp:

Đồng chí Phạm Hải Đăng trao quyết định kết nạp đảng viên mới.

Đồng chí Đinh Tuyết Vân tặng quà của chi bộ chúc mừng đồng chí Trần Minh Hùng.

Tác giả bài viết: Thế Xuân – Chung Lê
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC