Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 240
  • Khách viếng thăm: 232
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 40703
  • Tháng hiện tại: 1982275
  • Tổng lượt truy cập: 21473558

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trường Thực hành Sư phạm đón tiếp giáo sinh thực tập năm 2023

Đăng lúc: Thứ hai - 25/09/2023 20:49 - Người đăng bài viết: admin
Vào lúc 9h00 phút, sáng 18/09/2023 tại Giảng đường A5, Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra buổi tiếp đón sinh viên thực tập của Khoa Sư phạm - Trường Ngôn ngữ - Văn hóa - Nghệ thuật Khmer Nam bộ và Nhân văn thuộc Trường Đại học Trà Vinh. Buổi đón tiếp với nhiều chia sẻ ý nghĩa.
Trong buổi tiếp đón có sự hiện diện của Thầy Phạm Hải Đăng - Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Lê Phong Dũ - Phó Hiệu trưởng, Cô Phan Thị Tuyết Mai - Phó Hiệu trưởng, quý thầy cô là tổ trưởng chuyên môn, phó tổ trưởng chuyên môn, giáo viên hướng dẫn sinh viên thực tập. Về phía Khoa Sư phạm có sự hiện diện của TS. Võ Thị Ngọc Kiều - Giảng viên Khoa Sư phạm và đặc biệt là 30 em sinh viên thực tập ở các lớp Đại học Sư phạm Tiểu học và Đại học Sư phạm Ngữ văn.
            Phát biểu trong buổi tiếp đón sinh viên cô Phan Thị Tuyết Mai đã thông qua kế hoạch hướng dẫn thực tập, bảng phân công giáo viên hướng dẫn và chia sẻ những qui định của nhà trường khi sinh viên đến thực tập. Bên cạnh đó, thầy Phạm Hải Đăng - Hiệu trưởng nhà trường đã có những chia sẻ về cơ cấu tổ chức, về tình hình chung của nhà trường trong năm học 2023-2024, đồng thời thầy còn nêu rõ một trong ba nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường để sinh viên hiểu rõ hơn, cụ thể nhiệm vụ chính thứ hai là: “Phối hợp với các cơ sở đào tạo ngành Sư phạm tổ chức hướng dẫn thực hành sư phạm, thực tập sư phạm và rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên của sinh viên sư phạm và sinh viên một số ngành khác”. Thông qua những chia sẻ của Ban Giám hiệu đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của tập thể nhà trường, từ đó giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn, tự tin hơn và an tâm hơn khi đến thực tập tại nhà trường.
            Trước khi kết thúc chương trình, TS. Võ Thị Ngọc Kiều - Khoa Sư phạm đã có bài phát biểu ghi nhận những đóng góp to lớn của nhà trường trong nhiều năm qua. Cô cho biết: “Khoa Sư phạm luôn luôn đánh giá cao về năng lực hướng dẫn của giáo viên của nhà trường. Với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết và tận tâm với nghề thì các thế hệ sinh viên thực tập ở nhà trường luôn đạt kết quả thực tập tốt và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công sau khi ra trường”.

Ảnh: Tiến sĩ Võ Thị Ngọc Kiều - Giảng viên Khoa Sư phạm - Đại học Trà Vinh
Buổi tiếp đón mặc dù chỉ diễn ra trong gần một giờ đồng hồ nhưng đã thể hiện được sự quan tâm, đánh giá cao công tác phối hợp, hướng dẫn sinh viên thực tập giữa Trường Thực hành Sư phạm và Khoa Sư phạm thuộc Trường Ngôn ngữ - Văn hóa - Nghệ thuật Khmer Nam bộ và Nhân văn thuộc Trường Đại học Trà Vinh. Mong rằng, các bạn sinh viên sẽ có một đợt thực tập bổ ích, vui tươi và đạt được nhiều thành tích tốt. 



 

 
Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC