Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 319
  • Khách viếng thăm: 314
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 49283
  • Tháng hiện tại: 1497535
  • Tổng lượt truy cập: 18797814

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Họp Hội đồng Sư phạm chuẩn bị đón năm học mới 2015-2016

Đăng lúc: Thứ năm - 27/08/2015 19:56 - Người đăng bài viết: admin
Vào lúc 8h ngày 25/7/2015 tại Giảng đường, Hội đồng sư phạm Trường Thực hành Sư phạm đã tiến hành họp toàn thể Hội đồng sư phạm nhà trường đầu năm học. Tham dự cuộc họp có ông Trần Hoàn Kim - Chủ tịch Hội đồng trường, Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Họp Hội đồng Sư phạm chuẩn bị đón năm học mới 2015-2016

Vào lúc 8h ngày 25/7/2015 tại Giảng đường, Hội đồng sư phạm Trường Thực hành Sư phạm đã tiến hành họp toàn thể Hội đồng sư phạm nhà trường đầu năm học. Tham dự  cuộc họp có ông Trần Hoàn Kim - Chủ tịch Hội đồng trường, Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể giáo viên, nhân viên trong nhà trường. 

Nội dung cuộc họp nhằm đánh giá các hoạt động trong tháng, phân công nhiệm vụ năm học 2015 – 2016.

Tại cuộc họp, đại diện các tổ chuyên môn đã báo cáo và đề ra kế hoạch hoạt động của các đơn vị trong thời gian qua như công tác kiểm định, công tác xét tuyển đầu cấp, ôn tập hè cho học sinh, phân công giảng dạy năm học 2015 - 2016, tu bổ, xây dựng hệ thống cơ sở vật chất phục vụ năm học mới, trao đổi kinh nghiệm giáo dục ý thức học tập và chấp hành nội qui của học sinh …

Đại diện nhiều tổ chuyên môn, viên chức đã có ý kiến đóng góp xoay quanh các vấn đề trên với trọn tâm về công tác giáo dục, giảng dạy, cung cấp vật tư, đầu tư trang thiết bị giảng dạy của nhà trường,... Mọi vấn đề đặt ra đã được chủ trì cuộc họp tiếp nhận và giải quyết thỏa đáng.

Thầy Võ An Lạc và cô Võ Hoàng Thanh Khiết góp ý tại cuộc họp

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Bạch Vân đã đánh giá công tác hè, những mặt làm được và chưa làm được, giải quyết các ý kiến của cán bộ - giáo viên trong công tác chuyên môn, đề ra phương hướng và triển khai những nội dung công tác trọng tâm trong thời gian đến mà trọng tâm là “lập kế hoạch năm học, công tác cung cấp trang thiết bị dạy học, tập trung cao vào công tác dạy - học và hồ sơ giáo án lên lớp, giáo dục toàn diện học sinh”.

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Bạch Vân giải đáp thắc mắc và phát biểu chỉ đạo

Với công tác chuẩn bị chu đáo và đầy đủ, năm học 2015 – 2016 Trường THSP sẽ đạt được những thành tích khả quan trong công tác dạy và học, tiếp tục khẳng định uy tín và thương hiệu của nhà trường trong hệ thống các trường phổ thông toàn tỉnh.
Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC