Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 214
  • Khách viếng thăm: 210
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 37680
  • Tháng hiện tại: 1979252
  • Tổng lượt truy cập: 21470535

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Đại hội đại biểu Ban đại diện Cha mẹ học sinh năm học 2022- 2023

Đăng lúc: Thứ hai - 03/10/2022 21:08 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 02/10/2022, tại Giảng đường Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra Đại hội đại biểu Ban đại diện Cha mẹ học sinh năm học 2022- 2023. Tham dự Đại hội có ông Nguyễn Thành Tâm- Ủy viên thường vụ tỉnh ủy- Bí thư Thành ủy Thành phố Trà Vinh, ông Trương Thanh Phong, Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Trà Vinh; ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch Hội đồng tư vấn Trường Đại học Trà Vinh, Chủ tịch Hội đồng Trường Thực hành Sư phạm, nguyên là Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh; gần 70 cha mẹ đại diện cho phụ huynh đại diện cho 57 lớp, cùng Ban giám hiệu nhà trường, quý thầy cô là lãnh đạo các đơn vị và giáo viên chủ nhiệm.
Phát biểu khai mạc Đại hội ông Nguyễn Thành Tâm- Trưởng ban Đại diện Cha mẹ học sinh năm học 2021-2022 đã đánh giá cao những kết quả đạt được của thầy và trò trường Thực hành Sư phạm cũng như sự quan tâm, phối phợp của quý phụ huynh với nhà trường trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp.
Trong chương trình Đại hội, toàn thể Đại hội đã được nghe báo cáo tóm tắt kết quả năm học 2021-2022; báo cáo các nguồn thu chi trong năm học 2021-2022; phương hướng hoạt động năm học 2022-2023 của Ban đại diện CMHS; kế hoạch phối hợp của Ban đại diện CMHS năm học 2022-2023 và gợi ý thảo luận đóng góp ý kiến.
Với tinh thần làm việc cao và trách nhiệm Đại hội đã nhận được 6 ý kiến thảo luận đóng góp về các nội dung như: công tác sắp xếp tuyển sinh học sinh từ lớp 5 lên lớp 6 cho năm học sau, khẩu phần ăn của trẻ mầm non, khu vui chơi, mức chi cho các hoạt động của học sinh, giáo viên trong quá trình ôn luyện học sinh giỏi, các hội thi,….Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường đã có những giải đáp, chia sẻ những ý kiến đóng góp của quý phụ huynh và nhận được sự đồng thuận, biểu quyết thống nhất các chỉ tiêu đạt 100%.
Đại hội cũng tiến hành thông qua cơ cấu và khai thông nguyên tắc, thể lệ hiệp thương để bầu 17 thành viên của Ban đại diện CMHS năm học 2022-2023. Sau cuộc họp đầu tiên ông Nguyễn Thành Tâm được sự nhất trí và tin tưởng cao, tiếp tục tái đắc cử vị trí Trưởng Ban, đại hội cũng thông qua danh sách 04 phó ban và 12 ủy viên. Phát biểu bế mạc Đại hội, ông Nguyễn Thành Tâm nhấn mạnh: “Ban Đại diện CMHS có nhiệm vụ đẩy mạnh các hoạt động phối hợp giữa nhà trường và Ban Đại diện CMHS để giúp cho ba bộ phận nòng cốt gia đình, nhà trường và xã hội phát huy vai trò một cách tối ưu trong việc giáo dục đạo đức và học tập cho học sinh. Ông cũng đề nghị trong cuộc họp tiếp theo sẽ phân công rõ ràng vai trò cụ thể của các thành viên, để hoạt động của Ban Đại diện CMHS năm học mới thực hiện một cách hiệu quả nhất”.
Sau hơn 3 giờ làm việc, Đại hội đã khép lại với rất nhiều hi vọng và hoài bão của quý Cha mẹ học sinh, toàn thể nhà trường và các em học sinh. Tin tưởng rằng năm học 2022-2023 với sự phối hợp tốt của Ban đại diện CMHS và nhà trường sẽ là nguồn động lực to lớn, thúc đẩy các em học sinh đạt được các mục tiêu đã đề ra trong học tập và phát triển mọi mặt về đức- trí- thể- mỹ, góp phần hình thành những tiêu chuẩn cần thiết của một công dân toàn cầu trong thời đại mới.
Một số hình ảnh  trong buổi Đại hội:


















 
 

Tác giả bài viết: Minh Thương- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC