Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 418
  • Khách viếng thăm: 371
  • Máy chủ tìm kiếm: 47
  • Hôm nay: 96156
  • Tháng hiện tại: 2005070
  • Tổng lượt truy cập: 19305349

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Gặp gỡ và giao lưu với giáo viên, học sinh Campuchia

Đăng lúc: Thứ tư - 05/10/2022 10:05 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 03/10/2022, Trường Thực hành Sư phạm (THSP) vinh dự đón tiếp và làm việc với đoàn giáo viên, học sinh Trường THPT Preah Sisowath, Phnôm Pênh, Campuchia.
 Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Đồng Khởi – Phó ban tuyển sinh quốc tế, trường Đại học Trà Vinh, thầy Phạm Hải Đăng – Phó Hiệu trưởng trường THSP, thầy Lê Phong Dũ – Phó Hiệu trưởng trường THSP, cô Phan Thị Tuyết Mai – Phó Hiệu trưởng trường THSP, Cô Try Rich – Phó Hiệu trưởng trường THPT Preah Sisowath cùng đại diện giáo viên và hơn 100 học sinh Việt - Campuchia đang học tập và làm việc tại hai trường.
Bắt đầu buổi giao lưu, đoàn giáo viên và học sinh trường THPT Sisowath đã được tham quan khuôn viên trường Thực hành Sư phạm. Trong buổi gặp gỡ, đại diện lãnh đạo của các bên đã tóm tắt sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của trường Thực hành Sư phạm cũng như trường THPT Preah Sisowath. Đồng thời, hai trường cũng thông qua các nội dung hợp tác trong tương lai. Cụ thể, hai bên đã trao đổi các vấn đề liên quan đến phương pháp dạy học và giáo dục học sinh, nghiên cứu khoa học, kinh nghiệm dạy học ngoại ngữ của hai trường, tổ chức giao lưu văn hóa luân phiên giữa hai trường, đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền đội ngũ viên chức và học sinh về mối quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống, đoàn kết giữa Việt Nam và Campuchia. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí đầm ấm, và cũng không kém phần sôi nổi với hoạt động giao lưu bóng đá giữa học sinh trường Thực hành Sư phạm và trường THPT Sisowath.
Buổi giao lưu với ý nghĩa tạo cơ hội để trao đổi kinh nghiệm học tập rèn luyện, giao lưu giữa học sinh Việt Nam với học sinh Campuchia, qua đó góp phần củng cố và tăng cường tình hữu nghị truyền thống và hợp tác toàn diện Việt Nam - Campuchia.
Một số hình ảnh trong buổi giao lưu:




























 

Tác giả bài viết: Minh Tiến, Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC