Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 330
  • Khách viếng thăm: 329
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 68073
  • Tháng hiện tại: 1516325
  • Tổng lượt truy cập: 18816604

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hội thi Nghi thức Đội cấp Thành phố năm học 2018-2019

Đăng lúc: Thứ hai - 01/04/2019 10:57 - Người đăng bài viết: admin
Trong hai ngày 28-29/3/2019 tại trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra Hội thi Nghi thức Đội cấp Thành phố năm học 2018-2019. Liên Đội trường Thực hành Sư phạm đã vinh dự đạt 1 giải Nhất tập thể của liên Đội cấp Trung học cơ sở, 1 giải Ba tập thể cấp Tiểu học, đặc biệt liên Đội trường Thực hành Sư phạm đạt giải chỉ huy Đội giỏi cấp Trung học cơ sở cho em Nguyễn Trầm Gia Hân.
Đến với hội thi có sự tham gia của chị Nguyễn Thu Hà - Phó Giám đốc TTSHTTN tỉnh, thành viên Ban Giám khảo, Ông Trịnh Thanh Phong – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Trà Vinh, Ban giám hiệu Trường Thực hành Sư phạm cùng các thầy cô là Ban Giám hiệu, tổng phụ trách Đội các trường trên địa bàn thành phố, 16 liên Đội Tiểu học và 06 liên Đội Trung học cơ sở tham gia dự thi.
 Hội thi Đội được tổ chức hằng năm, đây là dịp để các Liên đội trong địa bàn Thành phố Trà Vinh giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm cùng nhau. Đồng thời qua hội thi còn góp phần giáo dục toàn diện cho các em Đội viên về tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trước tập thể, tạo tình cảm gắn bó đoàn kết, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau để cùng tiến bộ. Góp phần tạo nên vẻ đẹp của người Đội viên, đẹp trong lời nói và đẹp trong hành động. Hội thi cũng khẳng định vai trò vị trí của tổ chức Đội và Đội viên Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. Tạo niềm tin, sự đoàn kết thống nhất, nâng cao vai trò, trách nhiệm của lớp Măng non đất nước trong thời kỳ đổi mới. Đồng thời đây là các hoạt động thiết thực chào mừng 78 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh 15/5/1941- 15/5/2019, kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn 26/3/1931- 26/3/2019.
 Em Nguyễn Trầm Gia Hân phấn khởi nói: “ Qua những năm được rèn luyện trong Đội nghi thức của nhà trường em đã được tiến bộ rất nhiều. Em rất vui vì năm nay là năm thứ hai liên tục em được giải Chỉ huy Đội giỏi cấp Thành phố” niềm vui lại càng nhân đôi khi Trường ta đạt giải Nhất tập thể của liên Đội cấp Trung học cơ sở, 1 giải Ba tập thể cấp Tiểu học. Em xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng là Đội viên của trường, cháu ngoan Bác Hồ”.   
Để phấn đấu đạt được những thành tích trên là cả một sự phấn đấu, luyện tập của Thầy và trò trường Thực hành Sư phạm. Với những thành tích đạt được lần này đã góp phần góp vào trang sử vàng truyền thống Đội của Trường Thực hành Sư phạm.
Một sô hình ảnh hội thi:














Tác giả bài viết: Minh Thương - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC