Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 151
  • Khách viếng thăm: 149
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 48804
  • Tháng hiện tại: 1994028
  • Tổng lượt truy cập: 21485311

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hiệu quả hoạt động từ các câu lạc bộ năm học 2022 - 2023

Đăng lúc: Thứ hai - 12/06/2023 03:00 - Người đăng bài viết: admin
Câu lạc bộ Sử - Địa - Giáo dục công dân với hành trình khám phá lịch sử thế giới

Với mục đích tạo sân chơi bổ ích cho học sinh và cơ hội được thực hành các kiến thức đã được học trên lớp. Bên cạnh đó, giúp học sinh có thêm nhiều kĩ năng như làm việc nhóm, thuyết trình trước đám đông. 

 Nội dung buổi sinh hoạt là phần trình bày Poster và thuyết trình của các bạn học sinh, thứ tự như sau: nhóm Ai Cập 10T-10TA, nhóm Ấn Độ 10T-10TA, nhóm Trung Quốc 10T-10TA, nhóm Hy Lạp 10T-10TA, giữa buổi sinh hoạt sau khi hoàn thành 4 nền văn minh sẽ đặt câu hỏi trả lời, nhóm cách mạng công nghiệp 1.0 10B-10A, nhóm cách mạng công nghiệp 2.0 10B-10A, nhóm cách mạng công nghiệp 3.0 10B-10A, nhóm cách mạng công nghiệp 4.0 10B-10A. Các tác phẩm được các bạn học sinh làm rất tinh xảo, công phu, có sự đầu tư rất lớn và các bạn thuyết trình rất hay, với những phần thuyết trình sôi động, phong cách trẻ trung. 

Theo bạn Dương Nguyễn lớp 10TA chia sẻ cảm nghĩ “Các tác phẩm đều rất đẹp, các bạn cảm thấy phấn khích khi thoả sức sáng tạo Poster. Các nhóm đều rất đầu tư và thuyết trình cũng rất tự tin”.

Câu lạc bộ Văn học, Đờn ca tài tử kết nối đam mê văn học đờn ca 

Đầu năm học, CLB Văn học, Đờn ca tài tử đã tổ chức thành công chương trình giao lưu cùng với nhà thơ địa phương Nguyễn Văn Hiếu với tập thơ “Thủ thỉ phù sa”  kết hợp với các bài hát vọng cổ, đờn ca tài tử nói về quê hương Trà Vinh yêu dấu. Theo cô Trần Thanh Ngân đánh giá Chương trình giao lưu nhà văn địa phương là một hoạt động nâng cao quá trình tiếp nhận văn bản văn học cho học sinh theo chương trình định hướng năng lực 2018”. Ngoài ra, đây là còn là hoạt động dạy học trải nghiệm hiệu quả tích hợp môn Âm nhạc với làn điệu dân ca quê hương. Câu lạc bộ Văn học - Đờn ca tài tử lần thứ hai với chủ đề “Kết nối cộng đồng đam mê đọc sách”. Tại đây, bộ phận Thư viện có phần giao lưu ý nghĩa thiết thực hơn với hoạt động giao lưu bạn đọc yêu sách với hơn 30 phần quà cho bạn đọc.

Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt các câu lạc bộ:


Tác giả bài viết: Nhật Anh 10A- Hữu Khánh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC