Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 308
  • Khách viếng thăm: 306
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 44683
  • Tháng hiện tại: 1492935
  • Tổng lượt truy cập: 18793214

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Phụ huynh tham dự hội giảng cấp Mầm non

Đăng lúc: Thứ hai - 03/05/2021 19:48 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm nâng cao chất lượng dạy học và thực hiện tốt chương trình Giáo dục Mầm, sáng ngày 25/4/2021, Tổ Mầm non Trường Thực hành Sư phạm tổ chức tiết hội giảng cấp trường ở hai lớp Lá 1 và Lá 2 có sự tham dự của phụ huynh.

Đến dự tiết hội giảng có sự tham gia của 60 phụ huynh và các giáo viên Mầm non. Chủ đề của tiết hội giảng là Quê hương, Đất nước, thông qua chủ đề nhằm giáo dục trẻ tình yêu quê hương, đất nước qua hai hoạt động: Hoạt động tạo hình Các loại bánh dân gian và hoạt động Trò chơi chữ v, r.
Dưới sự tự tin, truyền cảm và phương pháp dạy học phù hợp, cô Huỳnh Thị Ngọc Ngoan và cô Phạm Thị Hồng Phương đã khơi dậy sự tích cực, sự năng động trong các hoạt động học tập của các bé làm cho tiết học rất sinh động và hiệu quả. Trẻ hứng thú với các hoạt động chơi mà học. Buổi hội giảng đã diễn ra thuận lợi và hoàn thành tốt đẹp, góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.
Được tham dự tiết học của các con em mình, hầu hết phụ huynh tỏ ra rất hứng thú, bất ngờ và đánh giá cao các hoạt động dạy và học của cô trò. Thông qua tiết hội giảng, các bậc phụ huynh phần nào hiểu được công việc của giáo viên ở lớp cũng như hoạt động của các con ở trường, từ đó tìm ra được sự thống nhất về nội dung, phương pháp, cách thức tổ chức chăm sóc giáo dục trẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hình thành và phát triển nhân cách toàn diện của trẻ. Bên cạnh đó, hoạt động  này cũng đã góp phần tạo nên mối quan hệ cởi mở, thân thiện giữa phụ huynh và giáo viên. Phụ huynh tin tưởng, yên tâm về đội ngũ giáo viên cũng như chất lượng chăm sóc, giáo dục của nhà trường.
Sau đây là một số hình ảnh các hoạt động của tiết hội giảng.












Tác giả bài viết: Quế Linh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC