Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 324
  • Khách viếng thăm: 321
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 49628
  • Tháng hiện tại: 1497880
  • Tổng lượt truy cập: 18798159

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Chào cờ lồng ghép ngày 8/3

Đăng lúc: Thứ hai - 21/03/2016 07:31 - Người đăng bài viết: admin
365 ngày trong năm, người phụ nữ có riêng một ngày để xã hội quan tâm, ngợi ca và cả bày tỏ niềm kính trọng. Và HS trường THSP đã hướng về ngày phụ nữ 8/3 trong buổi chào cờ đầu tuần
Sau phần nghi thức, em Nhã Uyên lớp 7B đã ôn lại ngày lịch sử 8/3 cùng những dòng cảm xúc về người phụ nữ Việt Nam: thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn đó là hình dung về người phụ nữ của thế kỉ 21 và người phụ nữ đang dần khẳng định rằng mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước nữa. Tiếng hát của em Thảo Vy lớp 7B với ca khúc Mẹ đã để lại nhiều xúc cảm cho thầy và trò trường Thực hành Sư phạm.
Sơ kết thi đua tuần 26, anh Võ An Lạc - tổng phụ trách đội đánh giá cao về ý thức chấp hành nội quy của học sinh nhất là các em đã khắc phục được lỗi đi trễ, đó là điều đáng khích lệ. Tuy nhiên các mặt như đồng phục còn vi phạm nhất là các bạn nam; giờ tập thể dục giữa giờ còn chưa nghiêm, tập trung xuống sân còn chậm; trong hộc bàn vệ sinh chưa tốt như lớp 9B, 11B, vẫn còn nhiều HS chưa học bài như các lớp 9A, 9B, 12A, 12B. Từ kết quả thi đua rèn luyện, các lớp được xếp hạng và nhận cờ thi đua  như sau: hạng Nhất 6A, 11A, hạng Nhì , 6B, 10C, hạng Ba 8C,11C.
Kết lại buổi chào cờ, thầy cô và học sinh các em đã lắng nghe TS. Nguyễn Thị Bạch Vân - Hiệu trưởng nhà trường kể hai câu chuyện đời thường về bài học nghị lực, tình thương của mẹ dành cho con, những điều người con cần dâng tặng cho mẹ. Mỗi câu chuyện xúc động về người mẹ như lời nhắc nhở chúng ta phải biết sống sao cho xứng đáng với sự hi sinh cao cả của đấng sinh thành. 
“Nhẹ nhàng, sâu lắng, dạt dào cảm xúc và nhiều ý nghĩa trong buổi sáng đầu tuần”  là lời nhận xét của Kim Dung, Vân Khoa (11C), Bích Thu, Gia Cát (12A) và  nhiều học sinh nữa về buổi chào cờ ngày 7/3/2016. 
Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC