Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 223
  • Khách viếng thăm: 222
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 41911
  • Tháng hiện tại: 1983483
  • Tổng lượt truy cập: 21474766

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Thành tích từ Cuộc thi Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh của học sinh trường Thực hành Sư phạm

Đăng lúc: Thứ ba - 26/03/2024 10:21 - Người đăng bài viết: admin
Tháng 3 là tháng có nhiều hoạt động đầy ý nghĩa của học sinh sinh viên để chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Trong đó, không thể không kể đến hội thi được chờ đợi nhất hàng năm, đó chính là Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh được tổ chức từ 01/3 – 06/3.
Đến với Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 -2024, sau khi đạt thành tích cao ở cấp thành phố (04 giải Nhất – 08 giải Nhì – 13 giải Ba), trường Thực hành Sư phạm có hơn 30 vận động viên tham gia cấp tỉnh ở các môn thi: Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông, Điền kinh, Bơi lội và Cờ vua. Cũng nhân dịp này, học sinh của trường vinh dự được tham gia là thành viên của Đội nghi lễ thực hiện nghi thức khai mạc.
Với mục tiêu đẩy mạnh phong trào thể thao trường học, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hội thi có nhiệm vụ phát hiện tài năng thể thao, tạo nguồn vận động viên cho tỉnh nhà. Được sự phối kết hợp giữa các cơ quan ban ngành, Hội thi đã nhận được sự tham gia hào hứng từ vận động viên cũng như sự cổ vũ nhiệt tình từ cổ động viên của các trường trong tỉnh.
Các vận động viên của Trường Thực hành Sư phạm tham gia cuộc thi với tinh thần giao lưu, học hỏi, gắn kết và đã mang về một thành tích đáng khích lệ: 03 huy chương Vàng – 04 huy chương Bạc – 09 huy chương Đồng. Qua đó, học sinh của trường đã thấm nhuần được tinh thần của Hội khỏe Phù Đổng “KHỎE ĐỂ HỌC TẬP – KHỎE ĐỂ GIỮ NƯỚC VÀ DỰNG NƯỚC”
*Bảng thành tích khen thưởng
*Một số hình ảnh đẹp của Hội khỏe Phù Đổng




 

 
Tác giả bài viết: Dương Hiền Ngọc Lan
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC