Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 284
  • Khách viếng thăm: 281
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 60787
  • Tháng hiện tại: 1509039
  • Tổng lượt truy cập: 18809318

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Sức khỏe sinh sản - Ai hiểu nỗi lòng?!!...

Đăng lúc: Thứ ba - 10/11/2015 20:59 - Người đăng bài viết: admin
Với chủ đề Giáo dục sức khỏe sinh sản sản vị thành niên và kĩ năng sống., câu lạc bộ Lý – Hóa- Sinh trường Thực hành Sư phạm đã dành được sự quan tâm của các em học sinh
            Vào lúc 7giờ 30 phút, ngày 8/11/2015 tại Trường Thực hành Sư phạm diễn ra buổi sinh hoạt CLB Lí - Hóa – Sinh với chủ đề Giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên và kĩ năng sống.
            Buổi sinh hoạt thu hút được nhiều em học sinh quan tâm. Lúc đầu các em còn thẹn, chưa dám nói lên khó khăn của mình nhưng nhờ sự hỗ trợ của thầy cô trong CLB các em đã mạnh dạn trao đổi nhiều điều lí thú và những thắc mắc không biết tỏ cùng ai. Đặc biệt là nội dung trao đổi của ThS. Từ Thanh Nguyên - Tổ trưởng Tổ Tự nhiên, đã chia sẽ kiến thức và kinh nghiệm trong cuộc sống: “Các em cần phải ăn đủ các chất dinh dưỡng, tập thể dục thường xuyên, vệ sinh thân thể cho đúng cách, nhận ra những mối nguy hiểm để tự bảo vệ cho chính mình và bạn bè xung quanh”. Sau buổi họp mặt CLB Lí - Hóa – Sinh các em nhận ra nhiều điều bổ ích cho bản thân mình.
            Còn nhiều bạn vẫn chưa thấy đủ:  “tiếc thời gian ngắn quá, tiếc là chưa tới lượt mình trao đổi với thầy cô trong CLB Lí - Hóa - Sinh. Mong CLB Lí - Hóa - Sinh lần sau diễn ra sớm hơn để chúng em trao đổi thêm nhiều điều còn vướng mắc …. ”.
         
Tác giả bài viết: Hồng Thúy - Thiên Lương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC