Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 310
  • Khách viếng thăm: 303
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 51193
  • Tháng hiện tại: 1499445
  • Tổng lượt truy cập: 18799724

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hội giảng môn Vật lý tại Trường Thực hành Sư phạm

Đăng lúc: Thứ ba - 26/01/2016 03:29 - Người đăng bài viết: admin
ThS. Trang Thị Thu Trang đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ hội đồng chuyên môn qua giờ hội giảng môn Vật lý diễn ra tại Trường Thực hành Sư phạm
Thực hiện sự phân công của hội đồng bộ môn Vật lí, ngày 21/1/2016 tại trường Thực hành Sư phạm tổ chức hội giảng cụm môn Vật lý do ThS.  Trang Thị Thu Trang thực hiện với chủ đề "Từ trường của một số dòng điện đơn giản"


          Đến dự buổi hội giảng có đại diện giáo viên  của các trường thuộc cụm 2 gồm các đơn vị: TP. Trà Vinh, Càng Long, Cầu Kè, Tiểu Cần và Ban Giám Hiệu cùng một số giáo viên trường Thực hành Sư  phạm.







          Kết thúc 2 tiết dạy, thầy Lâm Quốc Tiến giáo viên trường Phạm Thái Bường đã chủ trì việc đánh giá và rút kinh nghiệm. Nhiều ý kiến cho rằng cô Trang Thị Thu Trang có chuyên môn vững vàng có sự chuẩn bị chu đáo, phương pháp dạy học theo chủ đề tốt phát huy được tính tích cực của học sinh trong việc chia nhóm học sinh, hướng dẫn học sinh làm thí nghiệm... và rút ra được kết luận làm nổi bật trọng tâm của chủ đề.... Hội giảng không chỉ đã chứng minh kĩ năng sư phạm, xây dựng bài giảng tốt của cô Trang Thị Thu Trang mà còn thể hiện sự năng động, tích cực trong học tập của học sinh Trường Thực hành Sư phạm.
          Cuối buổi cô Nguyễn Thị Bạch Vân - Hiệu trưởng Trường Thực hành Sư phạm đã có lời phát biểu đánh giá cao về năng lực chuyên môn và phương pháp giảng dạy của cô Trang Thị Thu Trang .
 
Tác giả bài viết: Tuyết Vân - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC