Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 304
  • Hôm nay: 97770
  • Tháng hiện tại: 1492520
  • Tổng lượt truy cập: 18792799

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Nâng cao chất lượng bản tin trên trang Website Trường Thực hành Sư phạm

Đăng lúc: Thứ sáu - 16/10/2015 00:56 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng các bản tin, làm cho các bài viết thêm phong phú đa dạng và sinh động, mỗi thầy cô là một cây bút viết tin cho trang website của nhà trường.

Description: http://tvulabschool.edu.vn/hinhanh/images/chatluongweb1.jpg
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng các bản tin, làm cho các bài viết thêm phong phú đa dạng và sinh động, mỗi thầy cô là một cây bút viết tin cho trang website của nhà trường. Vào lúc 15g30 phút, ngày 08 tháng 10 năm 2015 tại phòng A14.102, Tổ Xã hội và  Ban biên tập website của trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức buổi báo cáo chuyên đề “kỹ năng đưa tin, viết bài trên website” do Ths. Huỳnh Thị Ngọc Lan- Phó trưởng Ban biên tập Website làm báo cáo viên với sự tham gia của giáo viên của các Tổ: Mầm non, Tiểu học, Tự nhiên, Xã hội và Tổ Văn phòng.

Giáo viên Trường Thực hành Sư phạm tham dự buổi chuyên đề “Cách viết một bản tin”
Trong buổi báo cáo viên Ths. Huỳnh Thị Ngọc Lan đã chia sẻ những đặc điểm, các dạng tin thường viết trên website như: tin vắn, tin ngắn, tin tường thuật, tin tổng hợp, những kĩ năng cần có để viết một bản tin.
Bên cạnh đó chúng ta cần nắm một số cấu trúc viết tin như: Kim tự tháp ngược, kim tự tháp xuôi, hình chữ nhật,…. Ngoài ra, trong buổi trao đổi này còn nhấn mạnh một số trọng tâm về đầu đề và cách viết lời dẫn, ảnh minh họa và cách chú thích ảnh cho sinh động và thu hút người đọc.
Tác giả bài viết: Minh Thương - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Avata
phuoc_phuoc5 - Đăng lúc: 15/09/2023 15:05
https://thsp.tvu.edu.vn/index.php/news/Tin-cong-nghe/Nang-cao-chat-luong-ban-tin-tren-trang-Website-Truong-Thuc-hanh-Su-pham-203.html
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC