Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 287
  • Khách viếng thăm: 280
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 62388
  • Tháng hiện tại: 1510640
  • Tổng lượt truy cập: 18810919

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tổ Mầm non tổ chức Hội giảng cấp Trường năm học 2016 - 2017

Đăng lúc: Thứ năm - 15/12/2016 13:52 - Người đăng bài viết: admin
Thực hiện kế hoạch năm học 2016 – 2017, Tổ Mầm non đã tổ chức Hội giảng cấp Trường vào sáng ngày 10 tháng 12 năm 2016. Buổi Hội giảng còn có sự tham gia của Phụ huynh học sinh cấp học Mầm non, nhằm giúp Phụ huynh hiểu rõ hơn về công tác chăm sóc, giáo dục trẻ tại Trường Thực hành Sư phạm.
Buổi Hội giảng có sự tham dự của cô Phạm Thị Trúc Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cô Lê Thị Kim Loan - Tổ trưởng Tổ Mầm non, tất cả Giáo viên của Tổ và hơn 60 Phụ huynh của các cháu lớp Chồi 1 và Lá 1.
Phụ huynh cùng Giáo viên Tổ Mầm non dự hoạt động Giáo dục âm nhạc do cô Nguyễn Cẩm Giàu dạy lớp Chồi 1 và hoạt động Làm quen văn học do cô Đinh Thị Thu Ngân dạy lớp Lá 1 thực hiện. Đây là những hoạt động học tập của cấp học Mầm non nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản cho trẻ vào lớp 1. Qua 2 hoạt động giảng dạy cho thấy Giáo viên có sự chuẩn bị tốt về kế hoạch, giáo án, giáo cụ và kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy với tinh thần trách nhiệm cao. Trẻ tích cực tham gia vào các hoạt động, tiếp thu các kiến thức, kỹ năng cơ bản trong giờ hoạt động, vận dụng các bài tập vào môi trường xung quanh. Quý Phụ huynh rất phấn khởi khi thấy sự mạnh dạn và hiểu biết của con mình trong các hoạt động.

Cô Nguyễn Cẩm Giàu giảng dạy hoạt động Giáo dục âm nhạc




Cô Đinh Thị Thu Ngân cùng với học sinh lớp Lá 1 hoạt động Làm quen Văn học
Trong buổi Hội giảng, cô Phạm Thị Trúc Mai thông tin đến Phụ huynh: “Trong chương trình học của trẻ Mầm non gồm có 7 môn học chính, song song là các hoạt động vui chơi, thực hành, trãi nghiệm được tổ chức theo hình thức “Chơi mà học, học bằng chơi”. Cô còn khẳng định: “Hội giảng là dịp Phụ huynh tìm hiểu nhiều hơn về các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ của trường, biết được hoạt động trong lớp học của con mình, phối hợp với Nhà trường thực hiện ngày một tốt hơn công tác chăm sóc giáo dục trẻ Mầm non”.
Hội giảng là hoạt động chuyên môn thường xuyên nhằm đẩy mạnh phong trào “Dạy tốt – Học tốt” trong Giáo viên, từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ Giáo viên và chất lượng đào tạo. Bên cạnh đó cũng tạo điều kiện để các Giáo viên Mầm non trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, phương pháp giảng dạy tiên tiến nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm. Ngoài ra Hội giảng còn giúp Giáo viên khai thác, phát huy khả năng sáng tạo trong việc sử dụng các thiết bị, đồ dùng dạy học tiên tiến, đồng thời là cầu nối gắn kết gia đình và Nhà trường trong giáo dục học sinh. Theo kế hoạch Nhà trường sẽ triển khai và tổ chức nhiều hoạt động tương tự khác trong năm học 2016- 2017.                                                                                                            
 
 
Tác giả bài viết: Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC