Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 324
  • Khách viếng thăm: 321
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 48854
  • Tháng hiện tại: 1497106
  • Tổng lượt truy cập: 18797385

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tham dự mít tinh chào mừng 67 năm ngày Học sinh – Sinh viên

Đăng lúc: Thứ hai - 16/01/2017 12:26 - Người đăng bài viết: admin
Kỷ niệm 67 năm ngày Truyền thống Học sinh - Sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2017). Tối ngày 7 tháng 1 năm 2017, Đoàn trường Cao Đẳng Y Tế Trà Vinh phối hợp cùng với tỉnh Đoàn Trà Vinh tổ chức lễ mít tinh nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của phong trào học sinh sinh viên Việt Nam. Trường Thực Hành Sư Phạm tham gia buổi mít tinh là thầy Phạm Hải Đăng - Phó Hiệu trưởng nhà trường và 30 Đoàn viên.

Buổi mít tinh có sự tham gia của Anh Trần Chí Cường - Phó Bí thư tỉnh Đoàn Trà Vinh và hơn 900 Đoàn viên Học sinh, Sinh viên, Giáo viên đến từ các trường Đại học Trà Vinh, Cao Đẳng Y Tế Trà Vinh, trường Trung học Phổ thông Dân tộc Nội trú, trường Trung học Phổ thông Phạm Thái Bường,...
Mở đầu là chương trình văn nghệ gồm những ca khúc tươi vui hát về tuổi trẻ, khát vọng của thế hệ sinh viên đã phần nào thể hiện được không khí của buổi lễ, thể hiện được sức trẻ, nhiệt huyết tuổi thanh xuân của các bạn Học sinh - sinh viên.
  
Trong bài diễn văn ôn lại truyền thống của các thế hệ Học sinh - Sinh viên Việt Nam, Thầy Lý Chính Úc - Phó Hiệu trưởng trường Cao Đẳng Y Tế Trà Vinh đánh giá cao kết quả nỗ lực của các Bạn, đồng thời kêu gọi các Bạn Học sinh - Sinh viên tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, ra sức học tập, nghiên cứu và tích cực trong các hoạt động phong trào Học sinh, Sinh viên góp phần xây dựng và bảo vệ đất nước.


 
Trong buổi lễ, tỉnh Đoàn khen thưởng các đơn vị tham gia các Hội thi do tỉnh Đoàn tổ chức. Trường Thực Hành Sư Phạm đã đạt giải 3 của chi Đoàn giáo viên môn Bóng đá mini nữ và một giấy khen cá nhân cho em  Phạm Đình Duy Đan, chi Đoàn học sinh lớp 10A đã đạt thành tích cao trong học tập và tham gia tích cực các hoạt động Đoàn, Hội trong năm học 2015- 2016. Kết thúc buổi lễ là phần giao lưu văn nghệ nhằm giúp cho các Học sinh – Sinh viên, Đoàn viên thanh niên có dịp gặp gỡ trao đổi lẫn nhau. Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 20 giờ 45 phút cùng ngày. 
Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Hoàng Oanh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC