Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 282
  • Khách viếng thăm: 273
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 64280
  • Tháng hiện tại: 1512532
  • Tổng lượt truy cập: 18812811

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Chi đoàn giáo viên về nguồn tại An Giang và Kiên Giang

Đăng lúc: Thứ tư - 14/12/2016 07:23 - Người đăng bài viết: admin
Thiết thực Chào mừng kỷ niệm 72 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2016), chi đoàn Giáo viên Trường Thực hành Sư phạm tổ chức chuyến về nguồn tại tỉnh An Giang và Kiên Giang trong 2 ngày 03 và 04/12/2016.
Đoàn đã đến thăm khu di tích Đồi Tức Dụp nằm ở huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Đây từng là căn cứ địa của quân dân An Giang trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, là cơ quan làm việc của Tỉnh ủy An Giang và Huyện ủy Tri Tôn. Đoàn viên, giáo viên đã thăm các Hang từng là nơi làm việc, sinh hoạt, triển khai các kế hoạch để đánh trả lại sự tấn công của Mỹ.
Ngoài ra, đoàn còn thăm các địa điểm lịch sử khác là Cụm di tích lăng Mạc Cửu gồm núi Bình San khu tập trung lăng mộ của Khai Trấn Quốc Công Mạc Cửu và các tướng sĩ đã theo giúp họ Mạc xây dựng và bảo vệ Hà Tiên; đền thờ họ Mạc, nơi ghi lại công lao của dòng họ Mạc đối với đất Hà Tiên và một số danh lam thắng cảnh ở tỉnh Kiên Giang.
Theo đồng chí Nguyễn Hoàng Oanh - Bí thư Đoàn trường Thực hành Sư phạm cho biết “Chuyến về nguồn đã tạo điều kiện cho đoàn viên, giáo viên hiểu thêm truyền thống cách mạng của dân tộc, tinh thần yêu nước của các chiến sĩ trước kẻ thù, vẻ đẹp của quê hương đất nước. Góp phần khơi dậy lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc về truyền thống vẻ vang của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, là động lực thúc đẩy đoàn viên trong chi đoàn ra sức phấn đấu học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, vượt qua mọi khó khăn thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.
Chương trình về nguồn của chi đoàn giáo viên đã diễn ra thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho mỗi thành viên trong Đoàn. Khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, xây dựng tình đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giáo dục cho đoàn viên, giáo viên về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
                                                                                 
Tác giả bài viết: Hoàng Oanh- Tấn Tài
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC