Check with seller Nhân Viên Trực Tổng Đài Nội Bộ Nam Từ Liêm
- Location: Hà Nội, Nam Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi trong nội bộ Tổng công ty - Giải đáp các thắc mắc từ khách hàng gọi đến - Chuyển line cho bộ phận chuyên trách xử lí - Báo cáo công việc cho quản lý khi được yêu cầu Yêu cầu ứng viên - Nam, nữ tuổi dưới 30 - Không nói ngọng, nói lắp, không nói tiếng địa phương - Chăm chỉ, nhiệt tình, hòa đồng,
- Ưu tiên ứng viên đã làm công việc trực tồng đài, chăm sóc khách hàng,
Quyền lợi - Lương cứng 6,5 triệu đồng/tháng - Thử việc 2 tháng hưởng full lương - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng - Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo đúng quy định của nhà nước Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn - Không Sale (Làm Việc Giờ Hành Chính) - Hà NộiViệc tìm người - Ba Đình (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Làm việc theo giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần - Liên hệ với khách hàng theo Data được cấp, - Gọi điện thoại đặt lịch hẹn khách hàng đến tham dự sự kiện của công ty, không Sale, không bán hàng - Xác nhận lịch hẹn sự kiện ...
-
Nhân Viên Kỹ Thuật - ITViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Phụ trách công việc kỹ thuật, lắp ráp phần cứng, kiểm tra lỗi, khắc phục lỗi, cài win và 1 số phần mềm khác - Lắp đặt phần cứng, cài đặt phần mềm cho máy tính và các thiết bị công nghệ - Thiết kế, lắp đặt và cấu hình hệ thống mạng m...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (8 - 10 Triệu)Việc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Chăm sóc khách hàng chủ động : Triển khai hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm (Sản phẩm phần mềm Tài chính - Kế toán, Phần mềm lĩnh vực giáo dục, lĩnh vựa an sinh xã hội)Chăm sóc KH bị động: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)