Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quận Phú Nhuận
- Location: Hồ Chí Minh, Phú Nhuận, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Tiếp nhận database của khách hàng tiềm năng, thực hiện lọc, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng
Từ thông tin có sẵn, liên hệ với khách hàng để tư vấn khai thác thông tin và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
Chịu trách nhiệm giải đáp các vấn đề mà khách hàng gặp phải
Tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu ứng viên – Nam/Nữ : Từ 23 – 26 tuổi– Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm Sale BĐS, chứng khoán, bảo hiểm… Không có sẽ được đào tạo trong 1 tuần
Chấm công ngay khi nhận việc sau Phỏng vấn
– Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
Quyền lợi – Thu nhập: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng KPIs (trao đổi trực tiếp trong lúc phỏng vấn) - thu nhập từ 10 đến 20 triệu
– Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc, cơ hội mở rộng kiến thức về Bất động sản và các kênh đầu tư hiệu quả
– Thưởng doanh số ký hợp đồng (theo hệ số được Công ty và phòng Kinh doanh quy định)
– Phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building…)
Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện TửViệc tìm người - Quận 10 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu từ Khách hàng theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm - Tìm hiểu và phân tích nguyên nhân các trường hợp xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ- Hoàn thành công việc theo chỉ tiêu về hiệu suấ...
-
Quản Lý Sảnh Chung Cư Cao Cấp - Hồ Chí MinhViệc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Quản lý, trực tại khu vực lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc, câu hỏi liên quan cho khách hàng; Tiếp đón và cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng cần tới các vị trí/ khu vực trong tòa nhà, hướng dẫn sử ...
-
Trưởng Bộ Phận Tài Xế - Giao Nhận Kiêm Điều Phối Đơn HàngViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Trực tiếp quản lý toàn bộ công việc có liên quan đến đội ngũ Tài xế-Giao nhận, tăng ca, nghỉ phép,… • Điều động, phân công Tài xế-Giao nhận thực hiện giao nhận hàng hoá theo yêu cầu công việc, đảm bảo các giấy tờ, chứng từ giao nhận...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)