Check with seller Chuyên Viên Telesales Quận 3
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 3, Quận 3, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng - Công việc: Gọi điện thoại cho khách hàng từ Data của Ngân hàng , tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia mở thẻ tín dụng
- Chăm sóc khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng Yêu cầu ứng viên -Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
- Giọng nói dễ nghe
-Thành thạo vi tính văn phòng - Chịu được áp lực công việc Quyền lợi - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động Việt Nam! + thưởng cuối năm
- Môi trường làm việc sẽ luôn vui vẻ khi đến văn phòng -Cơ hội gặp gỡ với những thanh niên, năng động và cá tính Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Phiên Dịch Viên Tiếng AnhViệc tìm người - Quận 8 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Phiên dịch viên khi gặp đối tác đến công tyNghe điện thoại tổng đài viên trao đổi với khách nước ngoàiGiải đáp các vấn đề thắc mắc giữa sếp và nhân viên ( sếp là người nước ngoài )Nhân viên làm trên 3 tháng nếu mức độ thông thạo và th...
-
Trưởng Phòng Marketing - Hồ Chí Minh - Lương Cơ Bản Từ 15 TriệuViệc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc * Hoạch định chiến lược marketing: - Lập kế hoạch chi phí cho các chương trình Marketing, kiểm soát được hạn mức chi phí theo yêu cầu của Ban Giám đốc - Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên fac...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Xử Lý Khiếu Nại)Việc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận và xử lý thông tin, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng qua cuộc gọi ( outbound call), email và chat - Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quy trình trả hàng trên trang thương mại điện tử Sho...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)