Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 560
  • Khách viếng thăm: 556
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 59509
  • Tháng hiện tại: 139325
  • Tổng lượt truy cập: 24454233

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Học sinh mầm non Trường THSP Trà Vinh trải nghiệm thực tế tại Trường Đại học Trà Vinh

Đăng lúc: Thứ bảy - 18/05/2024 04:40 - Người đăng bài viết: admin
TVU – Sáng ngày 17/5, Trường THSP Trà Vinh tổ chức chương trình tham quan dã ngoại cho học sinh mầm non tại khu nuôi trồng và trại thực nghiệm thuộc Khoa Nông nghiệp – Thủy sản, Trường Đại học Trà Vinh. Đây là hoạt động trải nghiệm và học tập ngoại khóa, giúp các bé khám phá thiên nhiên, tìm hiểu các loài động, thực vật, và giáo dục các bé ý thức yêu thương, bảo vệ thiên nhiên, môi trường.

Khác với những chuyến tham quan dã ngoại thông thường, hoạt động lần này đưa các bé đến với một không gian rộng lớn, tràn ngập màu xanh của cây cối. Tại đây, các bé  tận mắt quan sát các loài vật nuôi, nghe cô giáo giới thiệu về đặc điểm, tập tính của từng loài và trải nghiệm cho bò ăn, cho dê ăn, nhặt trứng gà…. Bên cạnh đó, các bé còn tham quan vườn rau, học hái rau củ quả trong vườn, tìm hiểu về quá trình sinh trưởng, phát triển của các loại cây trồng và được tự tay hái rau quả trong vườn.
Hoạt động tham quan dã ngoại mang lại cho các bé nhiều niềm vui và hứng khởi. Các bé được hòa mình vào thiên nhiên, khám phá thế giới xung quanh và học hỏi những điều mới mẻ. Đây là một trải nghiệm bổ ích giúp các bé phát triển các kỹ năng sống và hình thành tình yêu môi trường.
Một số hình ảnh của đợt tham quan dã ngoại:








Tác giả bài viết: Bá An ,ĐL -HH
Nguồn tin: www.tvu.edu.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC