Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 331
  • Khách viếng thăm: 129
  • Máy chủ tìm kiếm: 202
  • Hôm nay: 80988
  • Tháng hiện tại: 1989902
  • Tổng lượt truy cập: 19290181

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2021 - 2022

Đăng lúc: Thứ hai - 20/12/2021 02:04 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 19/12/2021, Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức trực tuyến Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2021- 2022 nhằm đánh giá, tổng kết kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị viên chức năm học 2020 2021 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học 2021 - 2022

Đến dự Hội nghị có TS. Đặng Diệp Minh Tân- Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Đại học Trà Vinh, Ban Giám hiệu Trường Thực hành Sư phạm cùng toàn thể viên chức, người lao động trong Nhà trường.
Đại biểu và viên chức người lao động giáo tham dự Hội nghị trực tuyến
          Ông Lê Phong Dũ- Phó hiệu trưởng, thay mặt Đoàn Chủ tịch đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm học 2020- 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2021- 2022. Đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị viên chức, người lao động năm học 2020- 2021, báo cáo chỉ rõ những thuận lợi, khó khăn, hạn chế tồn tại ở một số nội dung cơ bản cần phải sớm khắc phục, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Năm học này, cùng với các trường học trong tỉnh Trà Vinh, Trường Thực hành Sư phạm phải thực hiện nhiệm vụ kép: vừa thực hiện phòng, chống dịch Covid-19, vừa phải nỗ lực, cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn. Bên cạnh những thuận lợi, quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học của cũng gặp không ít khó khăn nhất định các nội dung cơ bản liên quan đến việc kiện toàn tổ chức bộ máy, các hình thức dạy học thích ứng với tình hình dịch bệnh Covid, thi chọn HSG các cấp, thi sáng tạo khoa học kĩ thuật... Báo cáo đề ra Phương hướng và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 với phương hướng chung: Thực hiện tốt mục tiêu kép phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm trường học an toàn, dạy và học kết hợp trực tuyến với trực tiếp, nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn về thi HSG, thi Sáng tạo Khoa học kĩ thuật, nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục trung học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh.
         Hội nghị cũng được nghe ông Bùi Văn Cất- Tổ trưởng Tổ Văn phòng Báo cáo hoạt động Thu chi năm 2021, ông Lê Vũ Linh- Phó Chủ tịch công đoàn bộ phận, Báo cáo Tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm học 2020-221 và Phát động Phong trào thi đua năm học 2021- 2022.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã góp ý cho văn kiện, đặc biệt là các phương hướng nhiệm vụ năm học 2021- 2021. Đại biểu đã bày tỏ ý kiến và nguyện vọng cho Đoàn chủ tịch, Ban giám hiệu về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, thực hiện chương trình giáo dục, hình thức dạy học và kiểm tra đánh giá học sinh, chỉ tiêu đề ra trong phương hướng,…. Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. TS. Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường, đã giải đáp các ý kiến đóng góp của viên chức, người lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị. Trong quyết tâm vượt qua khó khăn, 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đã biểu quyết thông qua những chỉ tiêu chính Hội nghị đã đề ra.
                Đến dự Hội nghị viên chức, người lao động của Trường Thực hành Sư phạm, TS. Đặng Diệp Minh Tân đã bày tỏ niềm vui, khen ngợi, động viên BCH công đoàn và toàn thể viên chức, người lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới, góp phần xây dựng Trường Đại học Trà Vinh mỗi ngày một phát triển.
Tác giả bài viết: Ngọc Lan
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC