Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 284
  • Hôm nay: 30270
  • Tháng hiện tại: 1971842
  • Tổng lượt truy cập: 21463125

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tổng kết thực tập sư phạm cho 30 giáo sinh năm học 2023 – 2024

Đăng lúc: Thứ ba - 21/11/2023 01:31 - Người đăng bài viết: admin
30 giáo sinh Khoa Sư phạm thuộc Trường Ngôn ngữ - Văn hóa - Nghệ thuật Khmer Nam bộ và Nhân văn thuộc Trường Đại học Trà Vinh hoàn thành thực tập sư phạm, có 17 bạn đạt loại xuất sắc.

​Trong buổi lễ, TS. Phan Thị Nở - Trưởng khoa Sư phạm, Trường Ngôn ngữ - Văn hóa - Nghệ thuật Khmer Nam bộ và Nhân văn thuộc Trường Đại học Trà Vinh chia sẻ “Trường Thực hành Sư phạm và Khoa Sư phạm tuy là hai nhưng lại được coi là một, một sợi dây gắn kết chặt chẽ giúp hai đơn vị luôn cùng nhau đồng hành và phát triển suốt thời gian qua, đó là một niềm hạnh phúc to lớn. Xin thay mặt lãnh đạo Khoa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu trường Thực hành Sư phạm, quý thầy cô hướng dẫn thực tập đã đồng hành và hỗ trợ các em sinh viên không chỉ trong 2 tháng qua mà trong nhiều năm qua, để các em đạt được kết quả rất tốt và hi vọng hai đơn vị sẽ mãi gắn kết, cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, sứ mệnh chung của nhà trường”.

Ảnh: TS Phan Thị Nở - Trưởng Khoa Sư phạm

Qua sau 2 tháng thực tập tại trường, bằng tất cả sự cố gắng, đầu tư, tâm huyết với nghề giáo cùng với sự hướng dẫn tận tình của quý thầy cô và sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban Giám hiệu nhà trường cùng lãnh đạo Khoa Sư phạm đã giúp cho các em sinh viên đạt được kết quả thực tập rất khả quan. Đối với các bạn sinh viên ngành Sư phạm Tiểu học có 07 bạn sinh viên đạt loại xuất sắc, 13 bạn sinh viên đạt loại giỏi, còn đối với các bạn sinh viên thực tập ngành Sư phạm Ngữ văn có 10/10 bạn xếp loại xuất sắc.

Ảnh: Giáo sinh thực tập giảng dạy tại lớp 10T - Thực hành Sư phạm

Ảnh: Ban chỉ đạo thực tập sư phạm
Trong buổi tổng kết các em đã được lắng nghe những chia sẻ của Ban Giám hiệu nhà trường, tổ chuyên môn về những ưu điểm để tiếp tục phát huy và những việc cần phấn đấu, rèn luyện thêm trước khi trở thành người giáo viên thật thụ. Trong buổi tổng kết em Tăng Hoàng Đoan Trang- sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn và em Sơn Thị Thanh Trúc - sinh viên ngành Sư phạm Tiểu học đã có những phút trải lòng cùng chung quan điểm, cảm xúc trong đợt thực tập. Các bạn đã thay mặt cho các bạn sinh viên gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến Ban Giám hiệu Trường Thực hành Sư phạm, quý thầy cô hướng dẫn thực tập và Khoa Sư phạm đã là bờ vai vững chắc, là con thuyền tri thức để đưa các em sang sông.
Hi vọng rằng, qua đợt thực tập này sẽ là một hành trang kiến thức, kinh nghiệm và một bầu trời kí ức đẹp thời sinh viên cho các bạn thêm vững chắc hơn trước khi rời khỏi ghế nhà trường, chia tay thời sinh viên tươi đẹp để trở thành những người đồng nghiệp trong một tương lai gần nhất.


Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC