Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 214
  • Khách viếng thăm: 210
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 36085
  • Tháng hiện tại: 2078576
  • Tổng lượt truy cập: 21569859

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tổ Mầm non thực hiện Kế hoạch Khám sức khoẻ định kỳ lần 2 cho trẻ mầm non, năm học 2023 – 2024

Đăng lúc: Thứ ba - 02/04/2024 02:18 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 26/3/2024 Trường Thực hành Sư phạm phối hợp với Trạm Y tế Phường 1 – Thành phố Trà Vinh tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho học sinh cấp mầm non. Tổng số trẻ được khám 315/315 trẻ.
Việc chăm sóc sức khỏe của trẻ mầm non là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để giúp các em phát triển toàn diện ở cả thể chất lẫn tinh thần. Trường Thực hành Sư phạm đã phối hợp với Trạm Y tế Phường 1 - Thành phố Trà Vinh để tiến hành khám sức khỏe định kỳ cho học sinh nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các bé trong quá trình học tập tại trường.
Trong quá trình khám sức khỏe định kỳ, cán bộ Trạm Y tế phường 1 cũng đã tuyên truyền các nội dung về phòng chống bệnh sâu răng, bệnh tay - chân - miệng cho trẻ. Đồng thời sau khi có kết quả khám Tổ Mầm non lên kế hoạch phòng chống suy dinh dưỡng, béo phì cho từng trẻ thông qua khẩu phần ăn và chế độ tập luyện.
Chương trình khám sức khỏe định kỳ đã diễn ra suôn sẻ với sự phối hợp chặt chẽ giữa giáo viên, học sinh và đội ngũ y tế. Các bác sĩ đã kiểm tra tỉ mỉ từng em học sinh, ghi nhận kết quả khám chính xác và cung cấp những tư vấn sức khỏe phù hợp cho từng trẻ.
Các em nhỏ tuổi đã cố gắng làm quen với không khí khám sức khỏe, với sự hỗ trợ và khích lệ từ phía giáo viên và các cô chú Y tế, những nụ cười tươi tắn xuất hiện trên môi, thậm chí, nhiều em còn thể hiện sự yêu thích và hào hứng với hoạt động này.
Nhà trường tin rằng việc khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp phát hiện kịp thời những dấu hiệu bất thường về sức khỏe của trẻ, từ đó có biện pháp đảm bảo, tăng cường sức khỏe và chất lượng giáo dục cho từng em học sinh. Đồng thời, chương trình cũng giúp phụ huynh an tâm hơn khi gửi con em mình tới trường.
Giáo dục là hành trình, và sức khỏe là người bạn đồng hành không thể thiếu trên chặng đường đó. Nhà trường cũng rất cần sự phối hợp của phụ huynh học sinh trong việc phòng chống béo phì, suy dinh dưỡng cho các cháu. Hãy cùng bảo vệ sức khỏe cho thế hệ tương lai, bắt đầu từ những bước đi đầu tiên.
Sau đây là một số hình ảnh về buổi khám sức khỏe:   
 


 
Tác giả bài viết: Ngọc Lành
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC