Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 226
  • Khách viếng thăm: 225
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 42086
  • Tháng hiện tại: 1983658
  • Tổng lượt truy cập: 21474941

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Thăm và tặng quà hai gia đình chính sách nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Đăng lúc: Thứ tư - 21/02/2024 20:58 - Người đăng bài viết: admin
Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Đoàn Thanh niên và Đội TNTP Hồ Chí Minh Trường Thực hành Sư phạm đã phối hợp với xã Đoàn Long Đức và Hội Đồng đội Thành phố Trà Vinh tiến hành thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho hai gia đình chính sách trên địa bàn ấp Sa Bình, xã Long Đức, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Vào sáng này 03/02/2024 (nhằm ngày 24 Tết Âm lịch), đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên và Ban chỉ huy Liên đội Trường Thực hành Sư phạm đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho hai gia đình chính sách trên địa bàn ấp Sa Bình, xã Long Đức, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Đồng hành cùng đoàn, có chị Võ Thị Diễm Kiều - Ủy viên Thường vụ Thành đoàn, chị Thạch Thị Yến Như, Bí thư xã đoàn Long Đức, anh Châu Văn Ngoan - Chủ tịch Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam trường Thực hành Sư phạm - Phó Bí thư Đoàn trường, anh Nguyễn Minh Thương - Phó Tổng phụ trách Đội cùng các em đoàn viên, đội viên của nhà trường.
Trong không khí rộn ràng và se lạnh của những ngày xuân về, đoàn đã đến chúc Tết cho hai hộ gia đình bà Sơn Thị Hinh và bà Thạch Thị Của. Tại mỗi hộ gia đình đoàn đã gửi tặng một phần quà là những nhu yếu phẩm hằng ngày trị giá 500.000 đồng. Được biết, cả hai hộ gia đình đều thuộc hộ gia đình chính sách và gặp nhiều khó khăn của địa phương. Trong quá trình thăm hỏi, đại diện các đơn vị đã có những lời thăm hỏi, động viên chân tình đến gửi các hộ gia đình, đồng thời các em đoàn viên, học sinh còn gửi những lời chúc Tết vô cùng ý nghĩa cho các hộ gia đình như tiếp thêm những động lực, làm thêm ấm lòng cho các hộ gia đình trong không khí ngày Tết đến xuân về.
Hoạt động thăm hỏi các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng là hoạt động thường niên được diễn ra hằng năm của nhà trường. Qua các hoạt động góp phần phát triển các phẩm chất yêu nước, đoàn kết, nhân ái, chia sẻ. Hoạt động này góp phần động viên, giúp đỡ gia đình chính sách; thể hiện tấm lòng tri ân đối với thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của đất nước; đồng thời giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ học sinh và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của nhà trường.
Một số hình ảnh:




Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC