Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 84
  • Hôm nay: 20480
  • Tháng hiện tại: 377680
  • Tổng lượt truy cập: 22005412

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

TRƯỜNG THỰC HÀNH SƯ PHẠM TỔ CHỨC TỔNG KẾT THỰC TẬP SƯ PHẠM 1 CHO CÁC LỚP ĐẠI HỌC GIÁO DỤC MẦM NON VÀ ĐẠI HỌC GIÁO DỤC TIỂU HỌC

Đăng lúc: Thứ bảy - 27/04/2024 02:43 - Người đăng bài viết: admin
Vào lúc 14h30 phút, ngày 19/04/2024 tại Giảng đường A5- Trường Thực hành Sư phạm đã tiến hành tổ chức buổi tổng kết thực tập sư phạm 1 cho 52 giáo sinh thuộc các lớp Đại học Giáo dục Mầm non và Đại học Giáo dục Tiểu học (Khoa Sư phạm thuộc Trường Ngôn ngữ - Văn hóa - Nghệ thuật Khmer Nam bộ và Nhân văn, Trường Đại học Trà Vinh).
Đến tham dự buổi tổng kết thực tập sự phạm 1, về phía Khoa Sư phạm có sự hiện diện của TS. Phan Thị Nở- Trưởng Khoa Sư phạm, Thầy Trần Văn Tuân- Giảng viên Khoa Sư phạm và Cô Trần Thị Kim Huệ-Giảng viên Khoa Sư phạm. Về phía nhà trường, có sự hiện diện của Cô Phan Thị Tuyết Mai- Phó Hiệu trưởng, Cô Phạm Thị Trúc Mai- Phó Hiệu trưởng, quý thầy cô là tổ trưởng chuyên môn, phó tổ trưởng chuyên môn, giáo viên hướng dẫn sinh viên thực tập và đặc biệt là 52 em giáo sinh thực tập.
         Trong buổi tổng kết, ở cấp mẫu giáo, cô Đồng Thị Thùy Linh- Phó tổ trưởng-thông qua báo cáo kết quả thực tập và nhận xét những mặt ưu điểm và hạn chế trong 8 tuần thực tập của các lớp DA21MNA, DA21MNB và DA21MN. Ở cấp học này có 23 giáo sinh thực tập, có 11 em loại Xuất sắc và 12 em xếp loại Giỏi. Tiếp đến, cô Lý Thị Thanh Thúy- Tổ trưởng Tổ Tiểu học - đã có những chia sẻ chân tình về các hoạt động trong thời gian thực tập của các bạn giáo sinh và thông qua báo cáo kết quả thực tập của lớp DA21THD. Với 29 em giáo sinh thực tập, có 07 em loại Xuất sắc và 22 em xếp loại Giỏi. Bên cạnh đó, buổi tổng kết cũng được lắng nghe những chia sẻ của Cô Phạm Thị Trúc Mai- Phó Hiệu trưởng - về những câu chuyện xoay quanh nghề giáo. Những định hướng và sự động viên của cô đã truyền thêm động lực cho các bạn giáo sinh, giúp các em thêm vững bước, tự tin hoàn thành tốt con đường học vấn để trành thành những giáo viên trong tương lai.
        
         Sau khi lắng nghe phần báo cáo, nhận xét và chia sẻ từ nhà trường, Thầy Trần Văn Tuân- Giảng viên Khoa Sư phạm đã có phần chia sẻ, gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo nhà trường, Ban chỉ đạo thực tập và quý thầy cô. Thầy cho biết: “Tôi vô cùng phấn khởi, vui mừng vì thấy được kết quả thực tập của các em rất khả quan. Thầy, Cô chính là những hình mẫu để truyền động lực, ngọn lửa yêu nghề đến các em giáo sinh ngành Sư phạm. Hi vọng rằng, nhà trường sẽ tiếp tục tạo điều kiện, tiếp thêm động lực để cho các bạn giáo sinh có thể đến thực tập và đạt được kết quả cao”.
         Để bày tỏ những lời cảm ơn cũng như chia sẻ các trải nghiệm khi thực tập tại mái trường Thực hành Sư phạm, hai bạn giáo sinh đại diện cho ngành học Mầm non và Tiểu học cũng đã có những phát biểu rất xúc động. Em Lưu Hữu Phước- giáo sinh thực tập ngành Giáo dục Tiểu học cho biết: “Em không biết phải dùng từ ngữ nào để có thể bày tỏ lòng biết ơn của chúng em đối vợi sự tận tình và tâm huyết của quý thầy cô trong việc truyền ngọn lửa nghề, những kinh nghiệm giảng dạy trong sự nghiệp trồng người của quý thầy, cô. Em xin đại diện các bạn giáo sinh cảm ơn tình cảm mà quý thầy cô đã dành cho chúng em và sẽ mãi mãi không quên tình cảm này”.
         Cô Phan Thị Tuyết Mai-Phó Hiệu trưởng nhà trường- đã có phần đáp từ bế mạc kết thúc buổi tổng kết. Sau gần 1,5 giờ họp mặt, Ban chỉ đạo và các bạn giáo sinh có những giây phút trải lòng về chuyện nghề, chuyện trường. Cũng như mọi người được lắng nghe báo cáo kết quả thực tập, nhận xét đánh giá những mặt ưu điểm và hạn chế trong 8 tuần thực tập của các em giáo sinh. Chắc chắn, đây sẽ là động lực và hành trang để các em hoàn thành tốt đợt thực tập sư phạm 2 trong năm học tiếp theo.









Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC