Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 222
  • Khách viếng thăm: 221
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 36085
  • Tháng hiện tại: 2081371
  • Tổng lượt truy cập: 21572654

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Câu lạc bộ Stem khối lớp 4 với chủ đề “Em yêu khoa học”

Đăng lúc: Thứ bảy - 06/04/2024 05:09 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 30/03/2024, tại Giảng đường A5 trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức Sinh hoạt câu lạc bộ dành cho học sinh lớp 4 với Chủ đề “Em yêu khoa học” với nhiều hoạt động sáng tạo.
Đây là dịp để giáo viên tiếp cận các phương pháp giáo dục tiến bộ, chú ý nhiều hơn đến trải nghiệm và thực hành. Bên cạnh đó, Ban đại diện là những người kết nối, đồng hành để cùng với nhà trường tổ chức tốt các hoạt động giáo dục học sinh. Hoạt động hiệu quả của Ban Đại diện Cha mẹ học sinh góp phần động viên, khích lệ và tất cả vì học sinh thân yêu.
Mỗi lớp tham gia chia các nhóm nhỏ từ 4-6 học sinh. Bằng việc vận dụng những kiến thức sẵn có, kết hợp với trải nghiệm bản thân, học sinh khối lớp 4 đã cùng nhau lên ý tưởng và thực hiện thành công các mô hình chuỗi thức ăn, tháp dinh dưỡng được làm từ giấy, đất nặn. Sản phẩm được thực hiện không quá 45 phút. Kết thúc phần thực hiện sản phẩm, các nhóm đã trình bày nội dung thể hiện sản phẩm thật hấp dẫn, thuyết phục và mang ý tưởng đầy sáng tạo của các nhóm. Ban giám khảo đã chọn ra các sản phẩm đẹp, đúng tiêu chí và thuyết trình hay nhất để trao giải.
Qua hoạt động cho thấy, các em rất hào hứng, sôi nổi, mạnh dạn thử sức với những vấn đề mới. Buổi sinh hoạt câu lạc bộ diễn ra thành công, việc tổ chức cho các em học sinh một sân chơi giải trí lành mạnh, giúp các em thấy được “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, đồng thời rèn luyện thêm kĩ năng giao tiếp, ứng xử, thực hành vận dụng kiến thức, giúp khơi dậy niềm say mê học tập và sáng tạo cho học sinh.
Sau đây là một số hình ảnh về CLB Stem:











 
Tác giả bài viết: Thu Trúc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC